Mãn nhãn ngắm núi non hùng vĩ của Snowdonia xứ Wales

Công viên quốc gia Snowdonia xứ Wales là nơi có núi non hùng vĩ và những thảm đồi xanh tuyệt đẹp. Địa danh nổi tiếng Vương Quốc Anh này thu hút du khách bởi hệ sinh thái quý hiếm.


Chàng thợ điện 29 tuổi Gareth Owen, nhiếp ảnh gia nghiệp dư, kể lại hành trình khám phá các ngọn núi đẹp nổi tiếng xứ Wales qua bộ ảnh tự chụp. Owen đứng trên đỉnh núi Rhydd Ddu ngắm bầu trời đầy sao.


Quang cảnh rực rỡ ánh đèn từ thị trấn trên đỉnh núi Elidir Fawr bên trong Vườn quốc gia Snowdonia. Đây là một trong những nơi ấn tượng và lâu đời nhất Vương quốc Anh .

 


Suốt 2 năm khám phá từ nông thôn đến các núi, hang động, hồ thác tuyệt đẹp tại xứ Wales, Owen không bỏ sót những địa danh mang đậm tính sử thi. 


Luôn mặc chiếc áo khoác đỏ với đèn pin trên đầu, chàng trai độc hành khám phá làng đá Dinorwic và chụp lại những thước hình tuyệt đẹp bằng chế độ hẹn giờ. Ban đêm, từ nơi đây, bạn có thể quan sát bầu trời đầy sao.


"Tôi may mắn được sinh ra và lớn lên tại Vương quốc Anh, nơi sở hữu công viên quốc gia đẹp và ấn tượng nhất thế giới. Chỉ cần chọn đúng những ngày thời tiết tốt, tôi không muốn đi đâu khác ngoài xứ Wales", Owen chia sẻ.


Nhiếp ảnh gia nghiệp dư khám phá hang động trong núi Mynydd Deulyn và đứng trên đỉnh vách núi vùng Dinorwic Quarry, cảnh tượng xuất hiện trên nhiều phim điện ảnh nổi tiếng.



8X trên đỉnh núi Glyder Fach cao gần 1.000 m nổi tiếng, thu hút du khách đam mê leo núi đến chụp ảnh. Thiên nhiên ban tặng ngọn núi này những vách đá góc cạnh và băng tan tự nhiên.



Vườn quốc gia Snowdonia sở hữu thiên nhiên đa dạng, phong phú với các thác nước, núi đồi hiểm trở đẹp như tranh.


Chàng thợ điện Owen đã dậy từ rất sớm và thức đến đêm muộn để bắt được trọn vẹn khung cảnh khu Snowdonia rộng lớn này. "Tôi tự hào vì rất nhiều người xem bộ ảnh đều muốn đến khám phá xứ sở thần tiên Wales", Owen nói.

Theo Zing

 


Vương quốc Anh Du lịch

Tin tức mới nhất