Mãn nhãn với cảnh hành động hoành tráng trong Tru tiên Thanh Vân Chí

Khán giả sẽ được thưởng thức những cảnh hành động hoành tráng trong đại chiến chính tà ở tập cuối phần một bộ phim truyền hình Tru tiên Thanh Vân Chí.



Ngay khi bấm máy, Tru tiên Thanh Vân Chí đã là dự án được đông đảo khán giả mong chờ bởi phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Tru Tiên - một trong Tam đại kỳ thư internet của Trung Quốc và quy tụ sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ vô cùng hot hiện nay như Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử... Tuy nhiên khi phát sóng, tác phẩm này lại gây tranh cãi khi chỉnh sửa quá nhiều, khác rất xa so với nguyên tác. Nhiều khán giả nhận xét Tru tiên Thanh Vân Chí chỉ còn cái "vỏ" giống nguyên tác thôi, còn đâu nội dung thì khác đến 90%.

Bị "ném đá" là vậy nhưng Tru tiên Thanh Vân Chí vẫn thu hút lượng xem online cao ngất ngưởng. Đây là bộ phim truyền hình Hoa ngữ duy nhất trong năm 2016 tính tới thời điểm này vượt mốc 20 tỷ lượt xem trực tuyến.

Sau ba tháng phát sóng, phần một Tru tiên Thanh Vân Chí sẽ khép lại với tập 55 được phát sóng vào tối ngày 8/11 tới. Trong tập này, khán giả sẽ được mãn nhãn với cuộc đại chiến chính tà trên núi Thanh Vân. Hầu hết các nhân vật Trương Tiểu Phàm, Bích Dao, Quỷ Vương, Lục Tuyết Kỳ, Lâm Kinh Vũ, Tăng Thư Thư, Điền Bất Dịch,Vạn Kiếm Nhất... đều phô diễn các tuyệt kỹ cao nhất. Các fan cũng rất mong chờ phân cảnh Tru tiên cổ kiếm xuất thế và Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong) hóa "ma".

 

Phần một của Tru tiên Thanh Vân Chí xoay quanh cuộc đời của Trương Tiểu Phàm khi còn là đệ tử Thanh Vân Môn và tập trung vào chuyện tình giữa anh và Bích Dao - con gái của tông chủ Quỷ vương tông. Phần 2 của phim sẽ kể về giai đoạn Trương Tiểu Phàm hóa "ma", trở thành Quỷ Lệ - Huyết công tử của ma giáo.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Tru tiên Thanh Vân Chí Lý Dịch Phong Triệu Lệ Dĩnh Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao