Mãn nhãn với dàn trai xinh, gái đẹp trong Hoan lạc tụng 2

Hoan lạc tụng 2 tung loạt ảnh đẹp lung linh, hé lộ về tạo hình của các diễn viên chính Lưu Đào, Tưởng hân, Vương Tử Văn, Dương Tử, Kiều Hân, Vương Khải....



Hoan lạc tụng 2 - một trong những dự án phim truyền hình được chờ đón nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2017 đã khởi quay được 3 tháng. Mới đây, bộ phim đã công bố 10 hình ảnh chính thức đầu tiên, hé lộ về tạo hình của dàn nhân vật chính. 

"Ngũ mỹ" Andy (Lưu Đào), Phàn Thắng Mỹ (Tưởng Hân), Khúc Tiểu Tiêu (Vương Tử Văn), Khưu Oánh Oánh (Dương Tử) và Quan Sư Nhĩ (Kiều Hân) có những tâm trạng khác nhau, phần nào dự báo về cuộc sống của mỗi người trong phần phim thứ hai này. Andy và Khúc Tiểu Tiêu trông rất rạng rỡ, dường như đang chìm đắm trong sự hạnh phúc và ngọt ngào của tình yêu. Trong khi đó, Phàn Thắng Mỹ và Khưu Oánh Oánh có gương mặt đầy ưu tư, lo lắng. Quan Sư Nhĩ ngồi nghe nhạc khá thư thái, như chẳng hề vướng bận điều gì.

 


Andy (Lưu Đào)


Phàn Thắng Mỹ (Tưởng Hân)


 Khúc Tiểu Tiêu (Vương Tử Văn)



Khưu Oánh Oánh (Dương Tử)


 Quan Sư Nhĩ (Kiều Hân)

Loạt ảnh cũng cung cấp cho khán giả về tạo hình của dàn nhân vật nam - những anh chàng có quan hệ tình cảm với năm người đẹp. Đó là bác sĩ Triệu Khải Bình (Vương Khải) - người yêu của Khúc Tiểu Tiêu, Bao Dịch Phàm (Dương Thước) - anh chàng ra sức chinh phục Andy, Vương Bách Xuyên (Trương Lục) - người yêu của Phàn Thắng Mỹ, Ứng Cần (Ngô Hạo Thần) - anh chàng cảm mến Khưu Oánh Oánh và Tạ Tân (Đặng Luân) - nhân vật mới xuất hiện và sẽ có tuyến tình cảm với Quan Sư Nhĩ.

 


Triệu Khải Bình (Vương Khải)


Bao Dịch Phàm (Dương Thước)



Vương Bách Xuyên (Trương Lục)



Ứng Cần (Ngô Hạo Thần)


Tạ Tân (Đặng Luân)

 

Hoan lạc tụng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về công việc và tình yêu của 5 cô gái sống trên tầng 22 của chung cư Hoan Lạc Tụng. Mỗi người có xuất thân, tính cách và những rắc rối trong cuộc sống khác nhau. Thế nhưng, tất cả cùng cố gắng vượt qua khó khăn để tìm được hạnh phúc của riêng mình. Phần một của Hoan lạc tụng ra mắt đã tạo cơn sốt lớn, vì vậy phần 2 của bộ phim cũng được khán giả dành nhiều kỳ vọng.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-nhan-voi-dan-trai-xinh-gai-dep-trong-hoan-lac-tung-2-n-103566.html

Hoan lạc tụng 2 Vương Khải Tưởng Hân Vương Tử Văn Kiều Hân Lưu Đào Dương Tử

Tin tức mới nhất