Mãn nhãn với dàn trai xinh gái đẹp trong 'Vườn sao băng 2018'

Trailer chính thức của bộ phim "Vườn sao băng" đã lên sóng trong sự háo hức mong chờ của khán giả.

Sáng 24/5, trailer bộ phim truyền hình Hoa ngữ được mong chờ nhất năm là Vườn sao băng đã chính thức lên sóng.

Không nằm ngoài sự chờ đợi của người hâm mộ, trailer phim ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm bởi dàn diễn viên đẹp, những cảnh quay lung linh cùng sự đầu tư đến từ nhà sản xuất.

 
Trailer "Vườn sao băng" 2018 (Vietsub: Lẩu Subteam)

Vườn sao băng 2018 cũng được nhào nặn bởi bàn tay của đạo diễn Sài Trí Bình, người đã làm lên thành công vang dội Châu Á của F4 năm xưa.

Cả 4 thành viên F4 mới đều được chính tay đạo diễn lựa chọn từ hàng nghìn ứng cử viên trên khắp cả nước. Đặc biệt việc dàn trai xinh gái đẹp của bộ phim đều là những gương mặt mới, càng tăng thêm sự tò mò đối với cư dân mạng.

F4 phiên bản mới bao gồm bốn chàng trai Vương Hạc Đệ, Quan Hồng, Lương Tịnh Khang và Ngô Hy Trạch với độ tuổi trung bình là 21 và chiều cao lên tới 1m85. Trong khi đó vai nữ chính thuộc về cô nàng đáng yêu Thẩm Nguyệt.


Poster chính thức của "Vườn sao băng" 2018



Bộ phim được đầu tư từ trang phục cho tới bối cảnh



Diễn xuất của dàn sao trẻ nhận được nhiều kì vọng

Trước đó, Sài Trí Bình cũng hé lộ phim được làm khá sát với nguyên tác truyện tranh cũng như cải biên từ phiên bản cũ để phù hợp hơn với lối sống hiện đại.

Với việc được quay ở 7 quốc gia khác nhau, Vườn sao băng 2018 hứa hẹn những thước phim long lanh, nhắm trúng thị hiếu của khán giả nữ. 

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào mùa hè 2018.

Giang
Theo Vietnamnet


vườn sao băng

Tin tức mới nhất