Mãn nhãn với màn đồng diễn nhảy trên nền nhạc 'Cha cha cha' của teen Hà Tĩnh

Theo tìm hiểu, bài nhảy này là một trong những hoạt động nhảy ngoại khóa thay thế cho giờ thể dục giữa giờ của trường.



Mới đây, clip kéo dài hơn 2 phút ghi lại màn đồng diễn của các em học sinh trường THCS Lê Văn Thiêm, Hà Tĩnh đang thu hút sự chú ý. Được biết, clip này được đăng tải bởi thầy giáo Nam Võ Tá - Bí thư chi Đoàn trường.

Trong clip là hình ảnh hàng trăm học sinh mặc đồng phục cùng nhảy trên nền nhạc Cha cha cha. Chính sự uyển chuyển, đều "tăm tắp" ở động tác uốn dẻo của các em đã nhận được nhiều lời khen ngợi.
 

 
Màn đồng diễn của teen Hà Tĩnh.

 

Được biết, màn đồng diễn trên nằm trong chương trình lễ kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của trường. Đây cũng là một trong những hoạt động nhảy ngoại khóa thay thế cho giờ thể dục giữa giờ của trường.
 


 

Thầy Tá - Bí thư chi Đoàn trường chia sẻ, khi được học điệu nhảy này thay cho động tác thể dục khô cứng, các em học sinh tỏ ra hào hứng. "Ban đầu nhà trường dạy cho cán bộ lớp. Sau đó, các em sẽ có trách nhiệm về hướng dẫn cho các bạn còn lại", thầy Tá cho biết thêm.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip thu hút hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Tài khoản tên N.P.A chia sẻ : "Nhìn các em nhảy đều và đẹp quá. Chắc mất nhiều công luyện tập lắm. Nếu trường học nào cũng có môn học này, chắc học sinh sẽ cảm thấy thích thú".

"Một hoạt động bổ ích sau những tiết học căng thẳng. Các em nhảy giỏi quá. Đội hình đẹp và đều", tài khoản H.A dành tặng lời khen.

Trước đó, trào lưu đồng diễn này cũng được nhiều trường từ tiểu học, THCS tại Thái Bình, Quảng Ngãi áp dụng thay thế cho giờ thể dục giữa giờ. Những điệu nhảy này giúp mang lại sức khỏe, tăng cường thể lực, độ dẻo dai cho học sinh sau mỗi giờ học căng thẳng.
 


Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-nhan-voi-man-dong-dien-nhay-tren-nen-nhac-cha-cha-cha-cua-teen-ha-tinh-n-116951.html

đồng diễn Trào lưu cover sống trẻ

Tin tức mới nhất