Màn song ca 'chất hơn nước cất' của Sơn Tùng M-TP và big fan U60

Tối qua 16/7, Sơn Tùng M-TP và Phó tổng Giám đốc Viettel đã có màn song ca ngẫu hứng thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu nhạc trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Tối qua 16/5, ngay trong đêm nhạc hội của tập đoàn viễn thông, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã có màn song ca "cực đỉnh" cùng với Phó tổng Giám đốc Viettel - ông Lê Đăng Dũng - người được cư dân mạng và cộng đồng sky đặt cái tên thân thương "ông chú Viettel" nhờ khả năng ca hát đáng nể và tính cách trẻ trung vượt tuổi.
 


Sơn Tùng song ca cùng ông Lê Đăng Dũng
 

Cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP được coi là cộng đồng cuồng nhiệt nhất showbiz bởi mỗi khi "sếp'ss Tùng" đi đến đâu, fan cũng bày tỏ lòng yêu mến nhiệt tình. Trong tối qua, biển người hâm mộ giọng ca gốc Thái Bình đã vỡ òa khi chứng kiến phần trình diễn của ông Lê Đăng Dũng và thần tượng.

Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ Sơn Tùng có cơ hội được trình diễn và đứng chung sân khấu với ông Lê Đăng Dũng. Nam ca sĩ cho biết, anh đã được nghe nhiều video ghi lại những lần trình diễn của phó tổng trong các sự kiện lớn của tập đoàn. Thế nhưng đây là lần đầu tiên anh được gặp vị phó tổng yêu văn nghệ này tại TP.HCM. 

Giọng ca gốc Thái Bình tâm sự: "Tùng rất vui vì đây là lần đầu tiên được gặp chú Dũng. Tùng đã nhìn chú trên Facebook nhiều lần và rất hâm mộ chú. Tùng đã nghe chú hát bài hát của mình nhiều lần. Cảm ơn chú rất nhiều vì chú đã yêu thích các bài hát của con".

Ngay sau phần chào hỏi, ông Lê Đăng Dũng "bắt bẻ" nam ca sĩ và yêu cầu Sơn Tùng chỉ gọi mình là... anh. Rất nhanh ý, Sơn Tùng "sửa sai": "Vậy cho Tùng nói lại, một lần nữa em xin cảm ơn anh rất nhiều".

"Ông chú Viettel" là cái tên lâu nay khán giả dành cho ông Lê Đăng Dũng bởi trong mọi buổi tiệc đặc biệt của công ty, ông Dũng luôn khiến các nhân viên bất ngờ trước sự trẻ trung và khả năng cập nhật tình hình âm nhạc hiện đại. Đặc biệt ông Dũng rất yêu thích loạt ca khúc đình đám của Sơn Tùng M-TP.

Dưới đây là một số video ghi lại khả năng ca hát và vũ đạo trẻ trung của ông Lê Đăng Dũng:
 


Ông Dũng gây sốt khi hát "Chúng ta không thuộc về nhau"


"Nơi này có anh" qua giọng ca "ông chú Viettel"

 

Q.Q.
Ảnh+Video: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Phó tổng giám đốc Viettel ông chú viettel Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao