Màn tặng quà "bá đạo" cặp anh trai, em gái nổi tiếng cộng đồng youtube

Quên đi những màn khoe quà đầy lãng mạn của các cặp đôi, cùng xem ông anh trai tặng quà cho cô em gái của mình như thế nào nhé.



Đã bao giờ bạn tưởng tượng về màn quà tặng của các ông anh trai dành cho cô em gái sẽ thế nào không? Khi các ông anh trai được mệnh danh là "kẻ thù truyền kiếp" của các cô em gái.

 

 

Màn tặng quà "bá đạo" của ông anh trai

Dòng chia sẻ của @ranzandniana trên Instagram. Cô bé tỏ ra rất thích thú với món quà này

 

Trong đoạn clip, ông anh trai đã dành một món quà bất ngờ cho cô em gái bằng cách dán toàn bộ căn phòng, từ đồ đạc đến tường bằng giấy bọc quà noel với hai màu chủ đạo xanh lá cây và đỏ khiến cô em gái "dở khóc dở cười". Một món quà "ý nghĩa", đáng yêu khiến người xem không thể nhịn được cười.

Nổi tiếng trên cộng đồng Youtube..

Sau một hồi tìm kiếm, nhân vật trong clip là cặp đôi anh trai - em gái khá nổi tiếng trên mạng xã hội với những bản dance cover, những clip siêu hài hước. Theo dõi tài khoản instagram của cô nhóc @ranzandiana và cậu anh trai @ranzkyle, hai anh em chơi với nhau rất thân thiết. Với những hình ảnh "đốn tim" dân mạng, chắc hẳn ai cũng thấy ghen tị, muốn có một ông anh trai và một cô em gái đáng yêu như vậy.

Hai anh em với những bản dance cover gây chú ý.

Cùng xem thêm một số hình ảnh cặp anh trai - em gái siêu đáng yêu này :

Có nhau trên mọi nẻo đường.

Cùng chụp OOTD black and white.

Có nhau trong mọi sự kiện. "Cùng selfie nhé".

Siêu quậy trên ô tô..

 

T.H

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-tang-qua-ba-dao-cap-anh-trai-em-gai-noi-tieng-cong-dong-youtube-n-102452.html

quà giáng sinh bá đạo quà giáng sinh bá đạo anh trai tặng em gái quà tặng Noel tin giới trẻ kênh giới trẻ sống trẻ

Tin tức mới nhất