Mẫn Tiên thiên thần lại 'đốn tim' người xem chỉ bằng bộ ảnh chụp dưới tuyết lạnh

Sở hữu gương mặt xinh xắn và nụ cười thiên thần, Mẫn Tiên là hot girl 9x thu hút được sự quan tâm của giới trẻ cùng thời với An Japan và Quỳnh Anh Shyn.



Mẫn Tiên tên đầy đủ là Nguyễn Mẫn Thủy Tiên, sinh năm 1996. Tuy nổi cùng thời với Quỳnh Anh Shyn và An Japan nhưng cuộc sống của Mẫn Tiên khá kín đáo và trầm tiếng. "Bộ ba sát thủ" từng gây chao đảo cộng đồng mạng với sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ.

Mẫn Tiên sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng bù lại cô có gương mặt xinh xắn và nụ cười tỏa nắng thu hút mọi ánh nhìn. Chính nụ cười tươi tắn và đôi mắt luôn như có đốm lửa nhảy nhót của Mẫn Tiên đã trở thành lý do khiến người khác yêu mến cô nàng. Trong khi 2 cô bạn thân vừa học, vừa làm nghệ thuật, Mẫn Tiên lại tập trung vào mục tiêu chính là theo đuổi ước mơ du học.

Được biết, tháng 9/2015, Mẫn Tiên nhận học bổng bán phần chuyên ngành Văn hóa - Xã hội - Truyền thông tại Đại học Ritsumeikan Asia Pacific University (Oita, Nhật Bản). Sống và học tập ở môi trường xa nhà, Mẫn Tiên sớm quen với rất nhiều bạn mới.

Dù ở trong nước hay ngoài nước, những hình ảnh của Mẫn Tiên vẫn luôn được giới trẻ săn đón. Mới đây, bộ ảnh chụp dưới tuyết của Mẫn Tiên được thực hiện trên đất nước xinh đẹp Nhật Bản một lần nữa lại đốn tim cư dân mạng. Cô nàng hot girl 9x dễ thương như "tiểu công chúa" trên nền khung cảnh vô cùng lãng mạn xứ sở hoa anh đào. Cô gái thiên thần sẽ quay trở về Việt Nam vào ngày 12/2 tới.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Mẫn Tiên :

>>> Bạn trai Mẫn Tiên kỷ niệm 3 tháng yêu bằng clip cực ngọt

T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/man-tien-thien-than-lai-don-tim-nguoi-xem-chi-bang-bo-anh-chup-duoi-tuyet-lanh-n-109895.html

Mẫn Tiên

Tin tức mới nhất