Màn trình diễn hoành tráng của bộ ba lần đầu kết hợp Hà Hồ - Tóc Tiên - Noo Phước Thịnh

Tiết mục party bất ngờ của 3 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam đã tạo nên không khí vô cùng sôi động.



Tối 23/3 trong một sự kiện về công nghệ, bên cạnh sự xuất hiện hùng hậu của dàn sao Việt, chương trình còn gây bất ngờ với tiết mục lần đầu tiên kết hợp giữa Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh – Tóc Tiên.

Bộ ba nghệ sĩ mang đến ca khúc Party – một sáng tác mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Ca khúc nhạc dance sôi động cùng sự kết hợp hoàn hảo của 3 nghệ sĩ trong lần đầu tiên hòa giọng khiến khán giả phấn khích.

Do lịch trình khác nhau nên việc kết hợp và luyện tập cho một sản phẩm chung của bộ ba Hà - Noo - Tiên khá khó khăn. Vì lẽ này, ca khúc đành phải thực hiện tại ở 3 phòng thu khác nhau. Với 3 màu giọng khác nhau, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã phải “phù phép” để cuối cùng có một bản phối hài hòa. 

Nói về phần trình diễn đặc biệt, Noo Phước Thịnh hào hứng: “Cuối cùng cũng đến ngày này, được kết hợp đặc biệt với 2 mỹ nhân là chị Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên. Tôi gọi vui dự án này là '333' vì 3 người có 3 lịch trình khác nhau, thời gian tập nhảy cho phần trình diễn cũng khác nhau, thu âm tại 3 địa điểm, nhưng đã mang đến thành phẩm hoàn chỉnh nhất có thể".

Với riêng Hồ Ngọc Hà, cô chỉ có hơn 1 ngày để tập nhảy vì lịch trình làm việc quá dày. Trước giờ trình diễn, nữ ca sĩ còn là người đứng ra hướng dẫn chi tiết cho 2 đàn em từng bước nhảy, động tác, điều phối vị trí đứng trên sân khấu sao cho hợp lý.

Tóc Tiên cũng không giấu được sự khấn khích khi lần đầu hợp tác trong một siêu phẩm nhạc dance với Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh. Đối với nữ ca sĩ, sự kết hợp đặc biệt này sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của cô.


Clip Hà Hồ - Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên lần đầu hòa giọng khiến sân khấu nổ tung.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-trinh-dien-hoanh-trang-cua-bo-ba-lan-dau-ket-hop-ha-ho-toc-tien-noo-phuoc-thinh-n-115338.html

Tóc Tiên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất