Mancini tức giận với thẻ đỏ vô duyên của Nasri

Sau khi Samir Nasri bị thẻ đỏ trong trận thắng Norwich tối qua, HLV Mancini đã tỏ ra tức giận với tiền vệ này và phản ứng với trọng tài chính Mike Jones. Chiến lược gia người Italia đứng trước nguy cơ lãnh án phạt nặng từ LĐBĐ Anh (FA).

Mancini cảm thấy vô cùng bực tức và cho rằng thẻ đỏ mà Nasri nhận do húc đầu vào Bassong là ngu xuẩn. Bên cạnh đó, Mancini cũng tỏ ra tức giận khi Bassong không phải nhận thẻ vàng do lỗi khiêu khích đối thủ, sau khi trọng tài Mike Jones đã có cuộc trao đổi cùng các trợ lý.


Nasri bị truất quyền thi đấu ở cuối hiệp 1


Sau trận thua Sunderland, Man City đã có được chiến thắng quý giá 4-3 trước Norwich để bảo toàn vị trí thứ hai. Nhưng theo quan điểm của Mancini, đội bóng của ông đã có thể giành chiến thắng nhàn nhã hơn nếu không phải chơi với 10 người suốt hiệp 2 khi Dzeko đã giúp Man City dẫn 2-0 chỉ sau 5 phút.

Mancini không giữ được bình tĩnh đã phản ứng kịch liệt với trọng tài và HLV người Italia nhiều khả năng sẽ phải lãnh án phạt khá nặng từ FA. Cách đây 3 ngày, Mancini đã có những phản ứng thiếu lịch sự với trọng tài Kevin Friend ở trận thua Sunderland.

Và ở trận đấu với Norwich, ông bực tức khi trọng tài Mike Jones không rút thẻ đỏ đối với Bassong. Nhiều khả năng, Mancini sẽ gặp rắc rối lớn nếu FA tổng hợp lại báo cáo từ phía các trọng tài và án phạt dành cho cựu HLV Inter Milan có thể là bị truất quyền chỉ đạo trong 3 trận.
Bị chỉ trích nhiều vì chiếc thẻ đỏ vô duyên, tuy nhiên Samir Nasri vẫn tỏ ra khá bình thản: “Trọng tài biên là người chịu trách nhiệm chính, nhưng ông ấy đã đưa ra quyết định sai lầm. Đáng lý ra, cả hai cầu thủ phải bị truất quyền thi đấu. Trọng tài chính đã thấy rõ tình huống đó, nhưng ông lại chỉ dựa vào quyết định của trợ lý, đó là điều bất bình thường”.


Theo Mancini, Bassong cũng xứng đáng phải nhận thẻ

Sau trận đấu, HLV Mancini cho biết: “Tôi thực sự thất vọng với thẻ đỏ của Nasri và đó là hình phạt thích đáng với cậu ấy, nhưng các trọng tài đã không quyết định chính xác. Nasri đã mắc lỗi, nhưng rõ ràng rút thẻ đỏ với một mình cậu ấy là điều không công bằng.Trong bóng đá, những quyết định thiếu chính xác có thể khiến một đội bóng chịu quá nhiều. Tôi không muốn bàn luận quá nhiều về trọng tài, dù sao Man City đã chơi một trận rất hay để giành chiến thắng trước Norwich”.

Trong 4 trận đấu gần nhất ở cuối năm, Man City đã thắng 3 trận và HLV Mancini cũng giải tỏa phần nào được sức ép. Tuy nhiên, khoảng cách 7 điểm với đội đầu bảng MU là không dễ san lấp vào thời điểm này.

Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất