Mang bầu tháng thứ 8, Lều Phương Anh phải biểu diễn trong tình trạng xe cấp cứu luôn chực chờ

Trong chung kết "Người hát tình ca", Lều Phương Anh hát trên sân khấu trong khi bên ngoài, xe cấp cứu luôn sẵn sàng đưa cô tới bệnh viện nếu lỡ xảy ra sự cố.

Ở tháng thứ 8 thai kỳ, Lều Phương Anh khá vất vả khi phải di chuyển trên sân khấu. Tham gia chương trình Người hát tình ca, BTC chuẩn bị sẵn xe cấp cứu và 2 người chăm sóc đề phòng trường hợp khẩn cấp xảy ra với bà bầu họ Lều.

Mang bầu tháng thứ 8, Lều Phương Anh phải biểu diễn trong tình trạng xe cấp cứu luôn chực chờ-1
Lều Phương Anh nghỉ ngơi trước khi lên sân khấu. Trong khi trình diễn, xe cấp cứu sẵn sàng chờ đưa cô tới bệnh viện nếu có sự cố xảy ra.

Mang bầu tháng thứ 8, Lều Phương Anh phải biểu diễn trong tình trạng xe cấp cứu luôn chực chờ-2

Lều Phương Anh chia sẻ: “Mình nhận lời tham gia chương trình vì cái duyên, để niềm đam mê ca hát được trọn vẹn. Cứ sau mỗi vòng thi, mình lại tự hỏi phải chăng lúc này mình nên dừng lại để nghỉ ngơi. Chính khán giả là nguồn động viên mình tiếp tục cố gắng để được có mặt trong chung kết. Nghĩ lại, thấy bản thân cũng hơi liều”. 

Nữ ca sĩ còn tiết lộ một trong những lý do lớn nhất để chị quyết tâm tham gia chương trình dài kỳ này chính là “khoe bụng bầu trên sân khấu và truyền hình”.

Mang bầu tháng thứ 8, Lều Phương Anh phải biểu diễn trong tình trạng xe cấp cứu luôn chực chờ-3

Đại diện êkip theo dõi sức khỏe cho Lều Phương Anh cho biết: “Sức khỏe của mẹ con Lều Phương Anh vẫn ở tình trạng tốt. Thời gian qua việc tham gia tập luyện và biểu diễn trên sân khấu khiến cô mất khá nhiều sức. Lều Phương Anh đã thật sự rất cố gắng mới có thể giữ được thể trạng của cả mẹ lẫn con ở trạng thái tốt như vậy”.
 


Phần trình diễn của Lều Phương Anh và Lê Hiếu

Sau khi kết thúc phần song ca Niệm khúc cuối cùng nam ca sĩ Lê Hiếu, Lều Phương Anh bật mí một sự cố dễ thương. 

Theo kịch bản, nữ ca sĩ sẽ di chuyển trên sân khấu trong phần giang tấu nhưng không hiểu vì lẽ gì, Lê Hiếu thấy Phương Anh cứ đứng yên một chỗ. Giải thích điều này, họ Lều bảo: “Lẽ ra phải di chuyển theo kịch bản nhưng bất ngờ đúng khoảnh khắc đó, em bé đạp trong bụng dữ quá nên Phương Anh đành đứng tại chỗ luôn”. 
 


Lê Hiếu chia sẻ về những khó khăn khi hỗ trợ Lều Phương Anh trong chương trình

Đang trong tâm trạng vui mừng khi vừa lên chức bố dù đã ở tuổi 70, nhạc sĩ Đức Huy khá quan tâm đến sức khỏe của mẹ con Lều Phương Anh. Anh thắc mắc khi Phương Anh hát, phải dùng nhiều đến cơ bụng liệu điều đó có ảnh hưởng đến em bé? Khá vui vẻ, bà bầu họ Lều bảo không những bé không ảnh hưởng gì mà còn có vẻ rất hứng thú, luôn hiếu động như đang nhảy múa minh họa cho bài hát của mẹ.

Mang bầu tháng thứ 8, Lều Phương Anh phải biểu diễn trong tình trạng xe cấp cứu luôn chực chờ-4Mang bầu tháng thứ 8, Lều Phương Anh phải biểu diễn trong tình trạng xe cấp cứu luôn chực chờ-5

Trước đó, Lều Phương Anh khá vất vả khi phải chăm sóc bé Nghé, con đầu lòng. Nữ ca sĩ cho biết, trùng đợt chung kết bé Nghé bị ốm phải cấp cứu. Suốt 48 giờ trước ngày biểu diễn, Lều Phương Anh thức trắng đêm ở bệnh viện để lo cho Nghé.

Ngay sau khi kết thúc phần trình diễn, nữ ca sĩ rời khỏi phim trường chạy về bệnh viện với con.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mang-bau-thang-thu-8-leu-phuong-anh-phai-bieu-dien-trong-tinh-trang-xe-cap-cuu-luon-chuc-cho-n-130009.html

người hát tình ca Lều Phương Anh

Tin tức mới nhất