Mang cả 'tiệm tạp hóa' làm quà tặng sinh nhật thầy giáo, nhóm học sinh có tâm nhất năm là đây

Nhóm học sinh cấp 3 đã nghĩ ra quà tặng sinh nhật cho thầy giáo cực bá đạo.

"Nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò" là câu nói để chỉ những cô, cậu học trò với tính cách tinh nghịch khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Và clip dưới đây là minh chứng khá đầy đủ cho câu nói ấy.

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip nhóm học sinh cấp 3 tổ chức sinh nhật cực hài cho thầy giáo. Thay vì những món quà thông thường, các em học sinh đã sử dụng chuối, bim bim, dầu gội đầu,... để làm quà tặng cho thầy giáo. Tất cả những món quà ấy được tập thể lớp đặt vào một chiếc thùng xốp đầy và gửi đến mừng sinh nhật thầy.


Clip thầy giáo mở quà tặng của các em học sinh

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. "Sau khi nhận quà, thầy giáo hoàn toàn có thể mở tiệm tạp hóa để bán cho các giáo viên khác trong trường", "Nhìn clip này lại nhớ về thời đi học. Nhớ trường, nhớ thầy và nhớ bạn quá",... là những bình luận để lại.

Mang cả tiệm tạp hóa làm quà tặng sinh nhật thầy giáo, nhóm học sinh có tâm nhất năm là đây-1Mang cả tiệm tạp hóa làm quà tặng sinh nhật thầy giáo, nhóm học sinh có tâm nhất năm là đây-2
Những món quà nhỏ học sinh tặng cho thầy giáo

Vừa mở quả, thầy giáo vừa hài hước nói: "Có lẽ  bóc quà từ bây giờ đến lúc về hưu cũng chưa xong vì chiếc thùng xốp như không đáy, quà thì cứ còn nữa và còn mãi, toàn những món hữu dụng!"

Tuy nhiên, khi mở tới món quà cuối cùng là chiếc áo sơ mi màu hồng, thầy giáo đã vô cùng cảm động. Được biết, món quà này là do tập thể lớp góp tiền mua tặng thầy giáo thay cho lời cảm ơn người tận tụy, luôn hết lòng vì học trò.


T.H
Theo Vietnamnet


thầy giáo sinh nhật Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao