Mang theo cô bạn thân 'lầy lội' đi chụp ảnh cưới, cặp đôi có những bức ảnh gây bão mạng xã hội

Chỉ có đứa bạn thân "lầy lội" mới dám tạo dáng kiểu "bá đạo trên từng hạt gạo" như hội chị em thân thiết của cô dâu trong bức ảnh này.

Mới đây, tạp chí HuffPost UK chia sẻ câu chuyện thú vị đằng sau những bức ảnh cưới gây bão mạng xã hội của cô dâu Rebecca Foster và chú rể James Foster. Điều đặc biệt ở các bức hình này là sự xuất hiện của Sharilyn Marie Webster, người bạn thân của cô dâu.

Mang theo cô bạn thân lầy lội đi chụp ảnh cưới, cặp đôi có những bức ảnh gây bão mạng xã hội-1
Ảnh cưới của cặp đôi Foster có sự hiện diện của bạn thân cô dâu

Rebecca và Sharilyn đã ấp ủ ý tưởng chụp hình này trong suốt 2 năm, và giờ đây họ đã có cơ hội để thực hiện ý tưởng "bá đạo" của mình. Trong khi đó, chú rể James hoàn toàn không biết gì và đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy những bức ảnh cưới của họ. Tuy nhiên, James thấy chúng vô cùng thú vị và sáng tạo.

Nhân vật sáng giá trong những bức ảnh, Sharilyn chia sẻ với HuffPost rằng: "Rebecca là người Anh. Còn tôi là người Canada tới nhập cư tại Mỹ. Chúng tôi đã là bạn thân với nhau sau khi tốt nghiệp trung học. Chúng tôi đã thống nhất phải làm một cái gì đó đáng nhớ trong đám cưới của mỗi người".

Mang theo cô bạn thân lầy lội đi chụp ảnh cưới, cặp đôi có những bức ảnh gây bão mạng xã hội-2
Rebecca và bạn mình đã lên ý tưởng cho bộ ảnh này suốt 2 năm

Sau khi chia sẻ ảnh cưới lên Facebook cá nhân kèm theo chú thích: "Chúng tôi đã đợi chờ 2 năm để có được những bức ảnh này... Sharilyn Marie Wester, tớ thực sự rất yêu cậu!", Rebecca nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Sau đó, cô viết thêm: "Những bức ảnh này thật sự đang gây bão" kèm theo tag tên nhiếp ảnh gia, cô bạn thân và người chồng.

Ashley Hempel, nhiếp ảnh gia người Canada đã thực hiện bộ ảnh này kể lại: "Ý tưởng này thật sự không phải đến từ tôi... Đó hoàn toàn là của Rebecca và Sharilyn. Khi tôi bảo phù dâu tung khăn voan đội đầu của cô dâu, Sharilyn bắt đầu tạo dáng với mọi tư thế hài hước. Buổi chụp hình hôm đó vô cùng thú vị! Chúng tôi đã cười suốt buổi chụp".

Mang theo cô bạn thân lầy lội đi chụp ảnh cưới, cặp đôi có những bức ảnh gây bão mạng xã hội-3
Cả ekip chụp hình đã có quãng thời gian vui vẻ khi làm việc với cặp đôi và cô bạn đặc biệt này

Chia sẻ thêm về những tấm ảnh cưới này, Sharilyn cho biết chú rể James Foster ban đầu thấy rất ngạc nhiên: "Nhưng sau khi biết ý định của chúng tôi, anh ấy đã cười rất nhiều".

VEE
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mang-theo-co-ban-than-lay-loi-di-chup-anh-cuoi-cap-doi-co-nhung-buc-anh-gay-bao-mang-xa-hoi-n-138116.html

ảnh cưới Mạng xã hội

Tin tức mới nhất