Mang trang sức 2 tỷ, Angela Phương Trinh thuê vệ sĩ hộ tống

Nữ diễn viên tiếp tục làm tâm điểm của sự kiện khi đi cùng dàn vệ sĩ mặc quần đùi sặc sỡ.



Tối 1/12, đoàn phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ ra mắt tại Hà Nội. Angela Phương Trinh là tâm điểm của buổi họp báo khi được dàn vệ sĩ ăn vận hài hước hộ tống đến sự kiện.

Nếu như dàn vệ sĩ trong Tp.HCM trông ngầu bao nhiêu thì ở Hà Nội, các vệ sĩ khiến mọi người bật cười khi ăn mặc khá mát mẻ và diện quần sặc sỡ.

Nữ diễn viên lộng lẫy trong chiếc đầm cổ xẻ sâu của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và bộ trang sức có giá 2 tỷ đồng trên người.

Sau ngày ra mắt tại TP.HCM, nữ diễn viên nhận được lời khen cho vai tiểu thư đỏng đảnh, kiêu kỳ Họa Mi. Cô thể hiện được khả năng diễn xuất đa dạng khi nhân vật liên tục thay đổi trạng thái cảm xúc.

Bà mẹ nhí từng khiến khán giả băn khoăn vì xuất hiện nhiều trong các dự án phim điện ảnh sẽ gây sự nhàm chán. Tuy nhiên, cô tin rằng, khi bản thân sống với từng vai diễn thì khán giả sẽ cảm nhận được và đón nhận vai diễn ấy.

Hà Việt Dũng cho biết anh ấn tượng với tính cách cởi mở, hòa đồng của Angela Phương Trinh trên phim trường.

Cô không tỏ vẻ ngôi sao mà ăn uống, vui đùa cùng mọi người.

Hoa hậu Ngọc Hân cùng bạn cũng đến xem phim.

Diễn viên trẻ Bình An

Emmy Nguyễn

Phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ do Nguyễn Thu và Việt Anh đạo diễn. Kịch bản được ấp ủ từ 6 năm trước. Bối cảnh chính của phim ở Vịnh Hạ Long vì thế ấn tượng trong phim là những thước phim đẹp về kỳ quanthiên nhiên thế giới. Mục tiêu của đoàn phim là góp phần quảng bá Vịnh Hạ Long.

Thanh Hòa


Vệ sĩ tiểu thư và chàng khờ vệ sĩ Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao