Mạng xã hội lại dấy lên tin đồn Hoài Lâm và bạn gái tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái

Hình ảnh Hoài Lâm và bạn gái tham gia bữa tiệc thôi nôi của một bé gái khiến dân tình bàn tán không ngớt.

Vụt sáng từ Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Nhưng không lâu sau đó, nam ca sĩ liên tục vướng vào scandal, thị phi và dần mất điểm trong danh sách nghệ sĩ Việt tiềm năng. 

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm giữa con nuôi Hoài Linh và Bảo Ngọc - em họ nghệ sĩ Gia Bảo cũng một thời gian dài bị đào xới. Việc yêu đương khi tuổi đời còn quá trẻ khiến cả hai vấp phải chỉ trích, phản đối của gia đình. 

Mạng xã hội lại dấy lên tin đồn Hoài Lâm và bạn gái tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái-1
Hình ảnh khiến Hoài Lâm vướng nghi án có con.

Mặc ngăn cản, cặp đôi vẫn kiên quyết đến với nhau. Sau nhiều lần tan hợp - hợp tan, tháng 7/2018 hình ảnh Bảo Ngọc xuất hiện với vẻ ngoài khệ nệ dấy lên nghi ngờ cô đang mang thai con đầu lòng của Hoài Lâm. Chưa kể, hình ảnh con nuôi Hoài Linh bế em bé sơ sinh bên cạnh Bảo Ngọc khiến tin đồn cả hai sinh con càng lan truyền mạnh mẽ. 

Thời điểm đó, phía Hoài Lâm từ chối trả lời câu hỏi mang tính chất đời tư. Về phía gia đình Bảo Ngọc, nghệ sĩ Gia Bảo – anh họ của cô cho hay gia đình đã biết có tin đồn này nhưng không ai bận tâm. Thậm chí, người này cho rằng những hình ảnh đó chỉ là sản phẩm photoshop: "Đây có thể là những hình ảnh được chế từ fan".

Sau thời gian "im hơi lặng tiếng", mới đây thông tin Hoài Lâm và bạn gái có con một lần nữa gây ồn ào cộng đồng mạng. Nguyên nhân xuất phát từ những tấm hình cả hai vui vẻ bên một bé gái. 

Mạng xã hội lại dấy lên tin đồn Hoài Lâm và bạn gái tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái-2
Một tài khoản lên tiếng về tiệc thôi nôi bé gái được cho là của con của Hoài Lâm.

Mạng xã hội lại dấy lên tin đồn Hoài Lâm và bạn gái tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái-3
Hình ảnh Hoài Lâm bên bạn gái sau khi tuyên bố dừng ca hát.

Theo đó, trên mạng xã hội một tài khoản đăng hình nam ca sĩ sinh năm 1995 cùng bạn gái trong bữa tiệc thôi nôi của một bé gái tên là V. L. Tài khoản này viết: "Ảnh thôi nôi con gái yêu của Hoài Lâm. Chúc mừng em nhưng thật sự tiếc khi em tạm dừng con đường ca hát khi đang có tên tuổi".

Được biết, đây là hình ảnh hiếm hoi của quán quân Gương mặt thân quen 2014 sau khi tuyên bố dừng hát trong 2 năm tới. 

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh ý kiến bênh vực, nhiều người cho rằng những gì lan truyền trong dư luận là sự thật bởi không bỗng dưng dân mạng lại đồn đại Hoài Lâm sinh con với bạn gái Bảo Ngọc.

Tuy nhiên tất cả chỉ là lời đồn đoán, thực hư thế nào phải chờ người trong cuộc lên tiếng mới rõ sự tình.

Mạng xã hội lại dấy lên tin đồn Hoài Lâm và bạn gái tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái-4
Hoài Lâm và bạn gái.

Cũng liên quan tới Hoài Lâm, cách đây không lâu nam ca sĩ bất ngờ tuyên bố sẽ tạm ngưng nghệ thuật trong 2 năm. Quyết định của Hoài Lâm đã vấp phải sự phản đối từ nhiều đàn anh trong nghề.

Chia sẻ về điều này, bạn gái nam ca sĩ cho hay: "Việc ngưng hai năm để nghỉ ngơi để trau dồi, không phải là ngừng sự nghiệp. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ. Ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả".  

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-va-ban-gai-to-chuc-tiec-thoi-noi-cho-con-gai-n-169847.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất