Bất ngờ tham gia show hẹn hò, Thúy Vi tuyên bố shock: 'Chưa quen đại gia bao giờ'

Việc phủ nhận tin đồn hẹn hò với đại gia trong một gameshow mới đây của Thúy Vi đang nhận rất nhiều chú ý.

Thời gian vừa qua, trên truyền hình xuất hiện không ít gameshow hẹn hò thu nhận sự quan tâm lớn từ dư luận. Và việc ngày nay giới trẻ tìm đến các show về tình yêu với mong muốn thoát ế ngày càng phổ biến.

Sau Vì yêu mà đến với sự tham gia của rất nhiều gương mặt nổi tiếngmới đây một gameshow hẹn hò nữa đã xuất hiện, đó chính là Mảnh ghép tình yêu. Đây là một chương trình truyền hình thực tế về kết bạn và hẹn hò để các chàng trai, cô gái còn độc thân có cơ hội tìm kiếm một nửa phù hợp. 


Câu trả lời của Thúy Vi trong gameshow "Mảnh ghép tình yêu" đang nhận về nhiều quan tâm.

Ngay từ lúc ”nhá hàng”, Mảnh ghép tình yêu đã gây chú ý bởi sự xuất hiện của những cái tên hot trong giới trẻ như PewPew, Trâm Anh (hotgirl World Cup), hot girl Thuý Vi. Những người tham gia được chia làm 2 bên nam - nữ (gồm 2 nam và 3 nữ trong mỗi tập của chương trình). Sau thời gian tìm hiểu và tương tác, họ sẽ đưa ra lựa chọn có quyết định hẹn hò hay không.

Dù phải tối nay chương trình mới lên sóng nhưng ở phần teaser, Mảnh ghép tình yêu đã gây bão khi đăng tải phần trả lời của Thúy Vi. Cụ thể, khi được đặt câu hỏi "Em đã từng hẹn hò đại gia chưa?", cô lên tiếng phủ nhận: "Em có gặp rất nhiều anh đại gia nhưng em không quen. Bạn trai cũ của em cũng không phải là đại gia".


Hình ảnh Thúy Vi ngồi ghế nóng của show "Mảnh ghép tình yêu"

Lời chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi trước đó khi khoe mới "tậu" được nhà, "hot girl Cà Mau" không ngần ngại bật mí là do bạn trai mua cho. Và lật lại "tiểu sử" tình trường của Thúy Vi, ai cũng dễ dàng biết được cô từng là "bạn gái một thời" của chàng thiếu gia Phan Thành.

Trước lời tuyên bố có phần "mạnh miệng", trong một chia sẻ mới đây cô nàng không ngại chia sẻ: ”Thiếu gia và đại gia là 2 từ khác nhau, nên Vi phát biểu trung thực mà, có gì sai đâu?”. Đặc biệt, "hot girl lắm chiêu" còn cho biết tham gia gameshow hẹn hò vì muốn "người thân được thấy con gái trên ti vi".


Hình ảnh Thúy Vi trước thời điểm thực hiện dao kéo để hút 2 lít mỡ bụng

Cách đây 2 ngày, Thúy Vi cũng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh ngồi trên giường kèm theo dòng chia sẻ: "Nữ hoàng phòng mổ" cùng địa điểm check-in là một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM. Chia sẻ với báo chí, Thúy Vi cho biết cô vừa trải qua ca phẫu thuật hút mỡ.

"Tổng lượng mỡ hút ra từ bụng của tôi là 2 lít. Số mỡ tự thân này sẽ được sử dụng tiêm vào vòng 3. Tôi chăm chỉ tập gym khoảng một năm trở lại đây nhưng có vẻ kết quả không như mong muốn. Vì vậy, tôi quyết định nhờ một phương pháp khác nhanh hơn", Thúy Vi cho hay.

Trước thắc mắc của không ít người về tình trạng sức khỏe của cô nàng, "hot girl Cà Mau" cho biết hiện giờ đang hạn chế đi lại vì phần bụng dưới còn khá đau. Khoảng 2 - 3 tháng nữa cô mới hồi phục vận động được như cũ.


T.H
Theo Vietnamnet


Mảnh ghép tình yêu sống trẻ

Tin tức mới nhất