Manh mối lần ra đường dây bán dâm nghìn đô của các 'chân dài' xinh đẹp

Sau hơn 1 năm theo dõi, lần theo những dấu vết của các đối tượng trên mạng, Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã xác lập chuyên án và triệt phá đường dây mua bán dâm với quy mô lớn.

Ngày 6/9, Công an TP.HCM đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Kiều Đại Dũ (biệt danh Pi, SN 1996, quê tỉnh Bình Định) để điều tra làm rõ về hành vi “môi giới mại dâm”.

Liên quan đến vụ việc, công an đã bắt quả tang 2 cặp đang bán dâm, trong đó có Á hậu T.D; người dẫn chương trình (MC) C.V.

Quá trình đấu tranh khai thác, cảnh sát xác định thêm Á hậu T.M.L cũng tham gia bán dâm trong đường dây này.

Manh mối lần ra đường dây bán dâm nghìn đô

“Tú ông” Kiều Đại Dũ thời còn là sinh viên đã chạy xe ôm công nghệ GrabBike kiếm thêm thu nhập.

Trong quá trình chạy xe, Dũ có cơ hội chở các chân dài đến địa điểm bán dâm nên hắn nảy sinh ý định lập đường dây mại dâm cao cấp ở trên mạng.

Nghĩ là làm, thanh niên này lập một trang web đăng tải nhiều hình ảnh cô gái ăn mặc hở hang,khêu gợi để thu hút sự chú ý của các vị khách “hám của lạ”. Thông qua các đối tượng chăn dắt trên các trang mạng, Dũ tiếp cận được các gái mại dâm cao cấp như các Á hậu, người mẫu, diễn viên… núp bóng trong giới showbiz.

Manh mối lần ra đường dây bán dâm nghìn đô của các chân dài xinh đẹp-1
“Tú ông” Kiều Đại Dũ. Ảnh: Công an cung cấp.

Khi khách tìm đến Dũ, Dũ sẽ gửi Zalo cá nhân của từng cô gái bán dâm cho khách lựa chọn, khách hàng ưng cô gái nào, Dũ sẽ đáp ứng.

Với những gái bán dâm có giá vài chục triệu đồng trở xuống, khách hàng sẽ phải chuyển khoản trước cho Dũ, sau đó, Dũ  điều “đào” đến khách sạn bán dâm cho khách.

Trong trường hợp khách yêu cầu gái cao cấp với giá lên đến hàng trăm triệu đồng, Dũ sẽ cho khách gặp trực tiếp gái mại dâm, nếu khách đồng ý thì Dũ sẽ nhận tiền mặt.

Với manh mối nhỏ giọt từ các trinh sát tổ công nghệ cao, Đội 6 (Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM) đã đeo bám, lần theo dấu vết các đối tượng trên mạng. Sau hơn 1 năm theo dõi, Cảnh sát Hình Sự Công an TP.HCM đã xác lập chuyên án và triệt phá đường dây mua bán dâm quy mô lớn.

Định sẵn mức giá bán dâm, hét giá đại gia để hưởng chênh lệch

Khác với những “tú ông” thường ăn chặn tiền hoa hồng của gái mại dâm, những chân dài trong đường dây của Dũ có mức giá định sẵn. Sau đó, Dũ sẽ tìm cách hét giá lên gấp bội để lấy tiền từ những đại gia chịu chơi.

Cụ thể, trong vụ á hậu T.D bảng giá bán dâm là 5.000 USD/lượt nhưng Dũ hét lên 7.000 USD/lượt. MC C.V đi khách với giá 600 USD/lượt, y hét lên 1.500 USD/lượt để hưởng chênh lệch. Với chân dài là sinh viên, Dũ định giá dao động từ 600 - 1.000USD/lượt. Sau khi xong công việc, cả 2 sinh viên chỉ nhận 300-500 USD. Nếu chiều 30/8, Dũ không bị tóm gọn, hẵn sẽ nhận gần 4.000 USD tiền môi giới.

Manh mối lần ra đường dây bán dâm nghìn đô của các chân dài xinh đẹp-2
Á hậu T. D tại cơ quan công an. Ảnh công an cung cấp.

Chưa kể, Dũ còn có mức giá “khủng” với các đại gia có nhu cầu đi nguyên đêm (đẩy lên gấp 3 giá định sẵn). Còn với đại gia muốn s.e.x tour thì mức giá sẽ nhân gấp 10 lần lên. Có thể thấy, thu nhập của Dũ từ hoạt động môi giới mại dâm cao cấp là con số cực kì cao.

Để lấy tiền của khách, Dũ thường thuê bạn học hoặc các xe ôm. Mỗi lần như vậy, Dũ trả công cho họ 1 triệu đồng/lượt. Hiện, công an đang điều tra một người bạn đại học của Dũ để xử lý.

Trước đó, ngày 30/8, khoảng 40 trinh sát Đội 6 ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5), bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại khách sạn trên đường Nam Quốc Cang có Á hậu T.D đi khách với giá 7.000 USD/lượt, còn diễn viên kiêm MC tên C.V đi khách giá 1.500 USD/lượt.

Tại khách sạn ở Trần Hưng Đạo, công an phát hiện 2 cô gái là sinh viên đi khách với giá 300 USD - 500 USD/lượt.

Hiện cơ quan công an TPHCM tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Saostar


vụ án bán dâm Á hậu Thư Dung bán dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao