Manh mối lần ra kẻ giết người tình ở Sài Gòn

Từ bộ xương người trong túi nylon ở bãi đất trống tại Bà Rịa - Vũng Tàu, công an vào cuộc lần tìm tung tích nạn nhân và bắt được kẻ sát nhân.



Ngày 22/5, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục tạm giữ Hoàng Trọng Đông (43 tuổi, quê Vĩnh Phúc) để làm rõ hành vi Giết người.

Bộ xương khô trong túi nylon

Theo cơ quan công an, ngày 4/4, người dân đến khu đất trống ở khu du lịch sinh thái bỏ hoang ở xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) thì thấy túi nylon lớn có dấu hiệu khác thường. Khi mở ra xem, họ phát hiện bên trong là bộ xương.

Ngay hôm đó, cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.
 

Manh moi lan ra ke giet nguoi tinh o Sai Gon hinh anh 1
Hoàng Trọng Đông. Ảnh: G.N.
 

"Nạn nhân là nữ nhưng không giấy tờ tùy thân, không dấu vết nhận dạng nên việc điều tra gặp khó ngay từ đầu”, cán bộ Phòng PC45 Công an Bà Rịa - Vũng Tàu nói.

Để hé mở các tình tiết vụ án, lực lượng điều tra buộc trả lời câu hỏi: "Nạn nhân là ai? Có mối quan hệ thế nào?".

"Chúng tôi phát thông tin tìm thân nhân nạn nhân trên các phương tiện truyền thông. Nhiều gia đình từng đến nhận dạng nhưng kết quả giám định mẫu AND giữa họ và người chết không trùng khớp", cán bộ điều tra nói.

Lộ diện kẻ giết người

Khi cuộc điều tra diễn ra gần 2 tháng và đang rơi vào bế tắc thì một người dân ở Bình Thuận đến trình báo người thân mất tích. Một lần nữa, việc giám định AND được thực hiện và kết quả trùng khớp đã xảy ra.

Nạn nhân xấu số được xác định là chị Thảo (tên được thay đổi, 35 tuổi, ngụ Bình Thuận).

Theo lãnh đạo Phòng PC45 Công an Bà Rịa - Vũng Tàu, Thảo là người có mối quan hệ phức tạp. Bản thân cô rời quê vào TP.HCM sinh sống nhưng sau đó bỏ sang Campuchia và lại trở về TP.HCM, ít khi liên lạc với người thân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát lần ra nơi ở cuối cùng của nạn nhân tại TP.HCM. Tháng 6/2015, Thảo sống ở một khu trọ tại quận Tân Bình, làm nghề buôn bán đậu hũ và có quen biết với Hoàng Trọng Đông - người từng hoạt động đòi nợ thuê.
 

Manh moi lan ra ke giet nguoi tinh o Sai Gon hinh anh 2
Bộ xương người được người dân phát hiện ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Thiên Sơn.


Từ đây, công an tập trung xác minh mối quan hệ giữa Thảo và Đông. Các trinh sát sau đó nắm được thông tin về cuộc tình chóng vánh giữa hai người và mở ra hướng mới trong truy xét nghi can.

Từ đầu mối thông tin, công an xác định sau 2 tháng Thảo mất tích, Đông rời TP.HCM về quê huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) sinh sống.

"Khi có đủ chứng cứ, chúng tôi bắt giữ Đông và lúc đó anh ta có vẻ bất ngờ”, một cán bộ điều tra nói.

Làm việc với công an, Đông cho biết đã siết cổ Thảo khiến chị này tử vong ngày 30/6/2015. Nghi can khai, do có quan hệ tình cảm với Thảo nhưng sau đó nghi ngờ chị ngoại tình.

Sau khi giết chị Thảo, Đông bỏ xác người tình vào túi nylon rồi chở từ TP.HCM đến vứt ở xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Kẻ sát nhân sau đó tìm số điện thoại người thân của nạn nhân và giả danh chị Thảo, nhắn tin với nội dung: "Tôi đi làm ăn xa, đừng tìm nữa".
 


Theo Zing


sát nhân máu lạnh giết người phi tang xác

Tin tức mới nhất