Mạnh Quân 'Quỳnh Búp Bê': 'Đóng cảnh lên giường với Thu Quỳnh rất căng thẳng vì tôi quá sợ vợ'

"Cảnh khó nhất chính là cảnh lên giường với Thu Quỳnh. Mỗi lần như thế, tôi đều mồ hôi mồ kê nhễ nhại", Mạnh Quân - nam diễn viên vào vai trai bao của My "Sói" trong "Quỳnh Búp Bê" tiết lộ.

Vai diễn trong Quỳnh Búp Bê đánh dấu sự trở lại của Mạnh Quân trên màn ảnh kể từ sau khi kết hôn. Nam diễn viên từng để lại nhiều ấn tượng với 2 bộ phim sitcom là Nhật Ký Vàng Anhh5S Online.

Trả lời phỏng vấn của 2Sao.vn, Mạnh Quân đã tiết lộ về những khó khăn khi đảm nhận vai Kiên trong Quỳnh Búp Bê và những kỷ niệm đáng nhớ với Thu Quỳnh.

Mạnh Quân Quỳnh Búp Bê: Đóng cảnh lên giường với Thu Quỳnh rất căng thẳng vì tôi quá sợ vợ-1

"Tôi rất nể Thu Quỳnh"

- Trở lại đóng phim sau một thời gian dài rời xa màn ảnh, anh có gặp nhiều khó khăn?

Khi đến trường quay tôi gặp khá nhiều khó khăn vì khá lâu rồi tôi không đóng phim truyền hình. Trước đó, tôi chỉ thường xuyên tham gia vào phim sitcom. Cũng may mắn là mọi người trong đoàn rất ủng hộ, chia sẻ nhiệt tình và giúp tôi hoàn thành vai diễn đó.

- Trong "Quỳnh Búp Bê", anh có khá nhiều cảnh diễn tay đôi với Thu Quỳnh. Anh cảm nhận thế nào về bạn diễn của mình?

Nói thật là tôi rất nể Quỳnh. Từ thái độ làm việc cho đến việc phối hợp với bạn diễn, cô ấy làm cho tôi cảm thấy nể. Chúng tôi có khá nhiều cảnh nóng trong phim. Thú thật tôi rất ngại vì vừa mới gặp, mới hợp tác với nhau mà đã có nhiều cảnh nóng đến thế. Điều này khiến tay chân tôi khá là lúng túng.

Thế nhưng Quỳnh là người rất chuyên nghiệp, cô ấy luôn tạo ra không khí thoải mái nhất để 2 người có thể hoàn thành cảnh quay.

Ví dụ như cảnh My "Sói" đến đánh ghen khi phát hiện ra Kiên gặp gỡ Đào. Khi quay, Quỳnh diễn rất là đạt đến mức độ mà tôi cảm thấy rất là cáu. Lúc đó trong đầu tôi liền nảy ra những câu thoại không có trong kịch bản và nói ra rất tự nhiên. Đó là cách 2 chúng tôi tương tác với nhau và tạo ra không khí tốt nhất cho mỗi cảnh quay.

- Trong phim, My "Sói" dùng ma túy để giữ chân Kiên. Đóng những cảnh như vậy, anh có cảm thấy khó khăn?

Thật ra thì trên phim, cái chất gây nghiện mà Kiên dùng cũng chưa rõ ràng nó là chất gì. Chính vì không hiểu nên mình không biết nó phải diễn như thế nào.

Mạnh Quân Quỳnh Búp Bê: Đóng cảnh lên giường với Thu Quỳnh rất căng thẳng vì tôi quá sợ vợ-2

Tôi khó diễn cảnh nóng với Thu Quỳnh vì sợ vợ

- Trong phim, ngoài Thu Quỳnh, anh cũng có nhiều cảnh quay với Quỳnh Kool. Anh cảm thấy 2 người họ có sự khác biệt như thế nào?

Với Thu Quỳnh, tôi đánh giá cô ấy là một người rất chuyên nghiệp, từ tác phong, giờ giấc đi làm, đấu tranh bảo vệ nhân vật của mình cho đến việc hỗ trợ bạn diễn. 

Còn Quỳnh Kool là một cô gái hồn nhiên, nhí nhảnh và vui tươi.

- Cảnh nào trong "Quỳnh Búp Bê" làm khó anh nhất?

Cảnh khó nhất chính là cảnh lên giường với Thu Quỳnh. Mỗi lần như thế, tôi đều mồ hôi mồ kê nhễ nhại. Đạo diễn toàn hô "Cut" và hỏi tôi bị làm sao thế. 

Một phần cũng do tôi sợ vợ. Bên cạnh đó, những phim tôi từng đóng không hề có cảnh nóng. Còn với Quỳnh Búp Bê, tôi phải diễn cảnh nóng rất nhiều với Thu Quỳnh. Rất may cô ấy rất chuyên nghiệp, biết cách khiến cả 2 chúng tôi không còn thấy gượng gạo.

- Anh nói ngại khi vợ xem những cảnh tình cảm của mình trên phim. Liệu có bao giờ anh rơi vào trường hợp khó thoát vai và vẫn dành tình cảm cho bạn diễn?

Tôi là một người rất là rõ ràng. Khi quay thì tôi là nhân vật của mình, nhưng khi kết thúc tôi luôn tự nhắc nhở bản thân rằng: "Mình đã có gia đình và việc mình cần làm là về với con". 

Mạnh Quân Quỳnh Búp Bê: Đóng cảnh lên giường với Thu Quỳnh rất căng thẳng vì tôi quá sợ vợ-3

"Khả năng diễn xuất của tôi vẫn chưa tới"

- Mọi người ai cũng biết anh nổi tiếng từ rất lâu, từ cái thời "Nhật ký Vàng Anh". Các bạn diễn cùng thời với anh đã có bước tiến rất xa, trong khi anh chỉ được nhớ đến như là một hotboy. Anh có thấy chạnh lòng?

Tôi không thấy chạnh lòng bởi vì làm việc với đam mê. Thế nên mỗi khi nhận một dự án mới, tôi đều làm hết khả năng của mình và có được khán giả đón nhận hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. 

Tôi luôn cảm thấy mừng cho những người bạn diễn cùng thời với mình. Còn về bản thân, tôi cảm thấy mình vẫn chưa đủ chín chắn và khả năng diễn xuất vẫn chưa tới. Cũng có thể tại tôi chưa tìm thấy một vai diễn nào đó đủ để lại dấu ấn sâu sắc như mọi người.

Hy vọng trong thời gian tới, tôi sẽ nhận được những vai diễn có tính cách chín chắn, chững chạc, phá cách hơn chứ không phải những dạng nhân vật là học sinh, sinh viên hiền lành nữa.

- Cuộc sống của anh thay đổi thế nào sau khi kết hôn?

Trước đây, mỗi khi đi làm về tôi vẫn hay ngồi nhậu với anh em bạn bè. Thế nhưng khi có gia đình rồi thì tôi không còn dành thời gian cho những việc như vậy nữa. Sau khi làm việc xong, tôi sẽ về nhà chăm con. 

- Kế hoạch sắp tới của anh là gì?

Nếu có điều kiện tôi muốn phát triển một kênh youtube riêng của mình với chủ đề các ông bố và con cái trong gia đình. Được nhìn thấy con phát triển từng ngày, mình mới hiểu được tấm lòng của cha mẹ.

Thế nên tôi muốn làm những clip như dạy cách thay tã cho con, gội đầu thế nào để nước không vào tai... để chia sẻ với các ông bố còn trẻ và chưa có kinh nghiệm. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/manh-quan-noi-ve-canh-nong-voi-thu-quynh-trong-quynh-bup-be-n-168043.html

Quỳnh búp bê Thu Quỳnh Mạnh Quân

Tin tức mới nhất