Mạnh Trường, Hồng Đăng mâu thuẫn gay gắt vì 'cùng yêu' Lã Thanh Huyền

(2Sao) – Trailer của Zippo, Mù Tạt và Em tiết lộ những tình tiết hấp dẫn trong “tam giác tình yêu” của ba nhân vật do Lã Thanh Huyền, Hồng Đăng, Mạnh Trường thủ vai.

Ngay từ khi khởi quay, bộ phim truyền Zippo, Mù Tạt và Em đã gây chú ý bởi sự tham gia của rất nhiều diễn viên trẻ tài năng. Mới đây, trang fanpage của phim đã công bố đoạn trailer chính thức khiến các fan càng thấp thỏm chờ đến ngày phim lên sóng.


Trong đoạn trailer dài hơn 1 phút, dàn trai xinh gái đẹp của phim gồm những cái tên như: Lã Thanh Huyền, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Minh Hương, Việt Anh, Nhã Phương, Trọng Nhân, Phạm Anh Tuấn, Thanh Vân Hugo, Bình An... lần lượt xuất hiện.










Sự góp mặt của dàn diễn viên sáng giá càng khiến khán giả tò mò về nội dung phim cũng như mối quan hệ của các nhân vật. Trong đó, đáng chú ý nhất là “tam giác tình yêu” của ba nhân vật do Lã Thanh Huyền, Hồng Đăng, Mạnh Trường thủ vai.

Với “người đẹp phụ nữ thế kỉ 21” Lã Thanh Huyền, có thể thấy trong bộ phim mới này, cô đã lột bỏ hình ảnh ngoan hiền bị “đóng đinh” trong các vai diễn trước đó để trở thành một cô gái trẻ cực kì cá tính, lạnh lùng và sống rất thực tế.

Nhân vật của Lã Thanh Huyền có nhiều chàng trai theo đuổi, trong đó có hai nhân vật do Hồng Đăng và Mạnh Trường thể hiện, cả hai còn là đôi bạn thân. Chính vì cùng yêu một cô gái, nên hai “ông bố điển trai” đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn khiến tình bạn của họ trở nên căng thẳng.










Không chỉ cho thấy sự hấp dẫn về kịch bản, diễn xuất, thông qua đoạn trailer, người xem có thể cảm nhận phần hình ảnh trong phim được trau chuốt rất kĩ lưỡng. Nhiều khung cảnh tại Đà Nẵng, Hội An hiện lên cực kì thơ mộng.

Trước đó, các diễn viên cũng phải thừa nhận bối cảnh lãng mạn đã tạo cho họ rất nhiều cảm xúc khi diễn xuất. Nếu Lã Thanh Huyền hào hứng khẳng định Zippo, Mù Tạt và Em sẽ “đẹp và lãng mạn hơn cả phim Hàn” thì Hồng Đăng thừa nhận khi đứng giữa cánh đồng hoa hướng dương trên đỉnh Bà Nà mờ sương, anh có thể tỏ tình với bất cứ cô gái nào.


Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất