Mariah Carey chơi đùa đến tụt cả ngực ngoài bãi biển bên tình trẻ

Mariah Carey và bạn trai tin đồn - vũ công trẻ Bryan Tanaka công khai tình cảm trong chuyến 'du hí' cùng nhau bên bãi biển ở Maui, Hawaii hôm thứ 2.

Ngay sau khi công khai chia tay với bạn trai tỷ phú người Úc - James Packer hồi tháng 10, giọng ca 'You're Mine' bị đồn hẹn hò với trai trẻ kém tuổi là biên đạo múa Bryan Tanaka sinh năm 1983. Mặc dù, nữ ca sĩ 46 tuổi chọn cách giữ yên lặng trước mối quan hệ tình cảm này với Bryan. Tuy nhiên, những hành động ân ái tình tứ của Mariah giành cho Bryan trong thời gian gần đây, đã phần nào chứng minh được rằng tin đồn hẹn hò trên là hoàn toàn có cơ sở.

 


Mariah Carey và bạn trai cũ James Packer mới chia tay hồi tháng 10.

Hôm thứ 2 (ngày 28/11) nữ ca sĩ cùng bạn trai vũ công đã có những khoảnh khắc tình tứ lãng mạn khi đi hưởng kỳ nghỉ mát chỉ dành riêng cho 2 người tại vùng biển Maui, ở Hawaii. Tại đây, với bầu không khí mát mẻ, trong lành của gió biển cùng tiếng sóng xô bờ, cặp đôi không chỉ giành cho nhau những cái ôm chặt tình tứ hay nắm tay ngọt ngào như 'đôi sam' đi bộ trên bờ cát trắng, họ còn trao cho nhau những nụ hôn say đắm làm 'đốn tim' người nhìn.


Cặp đôi Mariah - Bryan hôn nhau say đắm khi đứng giữa biển nước.


Cùng nắm tay đi bộ trên cát trắng


Nữ ca sĩ chọn cho mình bộ bikini màu đen quyến rũ và còn để lộ núm hoa


Mariah hạnh phúc ôm chặt bạn trai


Mariah và Bryan nô đùa vui vẻ trên biển


Bryan lãng mạn cõng bạn gái


Bryan khoe cơ bắp săn chắc khi bế bổng bạn gái lên.


Trước đó, vừa mới chia tay James Packer được 2 ngày, Mariah Carey bị bắt gặp bí mật ăn tối
cùng Bryan tại nhà hàng Celeb Hotspot Nobu ở Malibu.


Một buổi hẹn hò khác vào hôm 30/10.

Mariah Carey và bạn trai tỷ phú James Packer công bố hủy hôn ước hôm 17/10 sau thời gian dài chung sống cùng nhau. James thì cho rằng, bản thân anh không  thể chấp nhận lối sống tiêu sài hoang phí không biết điểm dừng và tính thích phơi bày cuộc sống đời tư ra trước bàn dân thiên hạ của bạn gái. Còn Mariah thì lại nói, bạn trai là người dễ nổi nóng, có hành vi bạo lực, tâm lý có vấn đề và họ đã xảy ra trận cãi cọ lớn ở Hy Lạp hồi tháng 8 - đây mới chính là lý do chính khiến cặp đôi quyết định đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, James tuyên bố không đòi quà, tặng lại bạn gái chiếc nhẫn kim cương trị giá 10 triệu USD là vật kỷ niệm trong ngày lễ đính hôn của cặp đôi đầu năm nay. Về sau, Mariah 'lầy lộn' còn đòi triệu phú Úc bồi thường 50 triệu USD với lý do: cuộc sống của ca sĩ bị đảo lộn khi phải di chuyển liên tục từ New York tới Los Angeles trong thời gian chung sống cùng bạn trai, và cô đã phải bán căn hộ của riêng mình.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Bryan Tanaka Mariah Carey vũ công Tình cảm

Tin tức mới nhất