Mariah Carey đâm đơn kiện tố BTC FEG 'bùng' tiền cát sê biểu diễn của ca sĩ

Thông tin Diva nổi tiếng Mariah Carey gửi đơn kiện tố cáo BTC - FEG Entretenimientos chưa trả tiền biểu diễn cho cô đang được dư luận quan tâm.

Theo The Hollywood Reporter đưa tin, vào hôm thứ 3 tuần qua (ngày 10/1) nữ ca sĩ 46 tuổi, Mariah Carey đã gửi một đơn kiện lên Tòa Thượng Thẩm Quận Los Angeles. Theo nội dung bản cáo trạng gửi lên tòa án, diva kiện BTC hoà nhạc FEG Entretenimientos vi phạm hợp đồng, vì hiện giờ vẫn chưa thanh toán tiền cát - sê cho ca sĩ trong show diễn ở Nam Mỹ hôm 25/10/2016. Theo bản hợp đồng đã ký hai bên, đáng nhẽ Mariah Carey còn phải thực hiện 2 buổi biểu diễn nữa tại Argentina hôm 28/10 và ở Chile ngày 30/10 tuy nhiên, do FEG chưa trả thù lao 25/10 nên cô đã hủy hợp đồng và không thực hiện hai show diễn còn lại.

 

Danh ca nổi tiếng Mariah Carey.
 

Đại diện luật sư Bryan Freedman của nữ ca sĩ lập luận, Mariah không nên quá tin tưởng tuyệt đối vào FEG Entretenimientos rằng họ sẽ đảm bảo chắc chắn chi trả 100% thù lao cũng như mọi dịch vụ phát sinh theo lịch trình tour diễn. Bên cạnh đó, Bryan cũng khẳng định FEG là dối trá, lừa đảo với thân chủ mình: "Tất cả mọi người làm việc trong lĩnh vực âm nhạc đều biết rõ những chiêu trò quen thuộc mà các BTC áp dụng đó là sự dối trá, lừa lọc, hứa trả tiền nhưng rồi không giao".
 

"Vụ kiện này nộp lên tòa án chỉ là một phần trong vô số những hành vi vi phạm hợp đồng khác của FEG. Đây sẽ là hồi chuông báo động cảnh báo tới nhiều ngôi sao khác không nên tin tưởng vào bất kỳ lời hứa hẹn nào từ FEG", luật sư của Mariah Carey nói thêm.
 

Về phía BTC hoà nhạc FEG Entretenimientos, hiện tại BTC vẫn chưa lên tiếng trước mọi cáo buộc trên.
 

Mariah Carey trong biểu diễn chào xuân 2017.
 

Bên cạnh đó, Mariah Carey cũng vừa phải trải qua sự cố hi hữu xảy ra trên sân khấu vì hệ thống âm thanh không chịu "hợp tác" với nữ ca sĩ trong chương trình chào xuân năm mới - 2017 'Dick Clark’s New Year’s' đêm ngày 1/1, khiến cho cô nàng rơi vào tình thế 'dở khóc dở cười', trong khi giọng thu âm thì vẫn chạy nhưng Mariah thì cứ đi lòng vòng quanh sân khấu và không thể khớp lời với nhạc. Sau đêm diễn, nhiều fan trở về bày tỏ sự thất vọng với Mariah Carey trên mạng xã hội. Có khán giả còn nhận xét rằng, "Đây là màn biểu diễn tồi tệ nhất mà từ trước tới nay tôi thấy". Trong một clip Mariah chia sẻ trên Twitter gần đây cho biết, cô sẽ phải mất một khoảng thời gian ngắn tạm rời xa các phương tiện truyền thông qua sự cố trên sân khấu chương trình 'Dick Clark’s New Year’s' hôm đó.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mariah-carey-dam-don-kien-to-btc-feg-bung-tien-cat-se-bieu-dien-cua-ca-si-n-107834.html

bùng tiền Mariah Carey

Tin tức mới nhất