Mariah Carey đốt váy cưới 250.000 USD sau khi tỷ phú hủy hôn

Diva Mỹ từng may chiếc váy Valentino để mặc trong hôn lễ lãng mạn ở Bora Bora.



Hôm 3/2, Mariah Carey tung MV mới mang tên I Don't kể về một tình yêu tan vỡ. Đoạn đầu video, nữ ca sĩ 46 tuổi mặc bộ soiree trắng bồng bềnh với niềm háo hức chờ đến ngày cưới. Đến đoạn cuối, khi mối tình đã nát tan, cô xách bộ váy ném vào đống lửa một cách không thương tiếc và hát: "Bởi vì khi yêu một ai đó/ Anh sẽ không đối xử với họ tệ bạc/ Nhưng anh đã làm hỏng tất cả những gì chúng ta từng có/ Có thể anh nghĩ tôi sẽ quay lại, nhưng tôi không bao giờ".

mariah-carey-dot-vay-cuoi-250000-usd-sau-khi-ty-phu-huy-hon

mariah-carey-dot-vay-cuoi-250000-usd-sau-khi-ty-phu-huy-hon-1
Mariah quăng váy cưới đắt giá vào lò lửa trong MV mới.

Theo TMZ, chiếc váy bị đốt trong MV chính là váy cưới 250.000 USD (gần 5,7 tỷ đồng) mà Mariah Carey đã may từ đầu năm ngoái để mặc trong đám cưới với tỷ phú sòng bài James Packer. Diva Mỹ từng mất bao công sức chuẩn bị chiếc váy lộng lẫy này và chờ mong ngày cưới đến gần, thế nhưng James đã đột ngột thông báo hủy hôn sau cuộc cãi vã của họ trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp vào tháng 9 năm ngoái.

MV "I Don't"

 

MV I Don't giống như một thông điệp mạnh mẽ mà Mariah muốn nhắn nhủ tới hôn phu cũ của mình: cô chẳng còn luyến tiếc gì và đã đốt tất cả thành tro bụi. Và để tăng thêm phần chân thực cho MV, nữ ca sĩ đã quay phim tại chính biệt thự mà cô và James Packer từng chung sống ở Calabasas.

mariah-carey-dot-vay-cuoi-250000-usd-sau-khi-ty-phu-huy-hon-2
Mariah Carey và James Packer vốn đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào đầu năm
2017 nhưng hôn lễ sẽ không bao giờ diễn ra.

Theo Sao

 


đốt váy cưới 250.000 USD Mariah Carey hủy hôn

Tin tức mới nhất