Mark Wahlberg soán ngôi The Rock trở thành nam diễn viên có tổng cát-xê cao nhất thế giới

Mới đây, theo thông tin từ trang Forbes, nam diễn viên Mark Wahlberg chính thức trở thành nam diễn viên có tổng cát-xê cao nhất thế giới.

Theo trang Forbes, nam diễn viên Mark Wahlberg đã chính thức qua mặt "The Rock" Dwayne Johnson để trở thành nam diễn viên có tổng cát-xê cao nhất của năm 2017.

Mark Wahlberg soán ngôi The Rock trở thành nam diễn viên có tổng cát-xê cao nhất thế giới-1
Mark Wahlberg trở thành nam diễn viên có tổng cát-xê cao nhất thế giới

Trong khoảng thời gian từ tháng 6 năm 2016 đến tháng 6 năm 2017, Wahlberg đã bỏ túi đến 68 triệu đô la. Số tiền anh kiếm được đến từ những dự án như Daddy's Home 2, bom tấn Transformers: The Last Knight, dù cho phần mới nhất của những chú rô bốt biến hình là bộ phim kiếm ít tiền nhất trong toàn bộ 5 phần phim. Bên cạnh đó, series truyền hình thực tế Wahlhburgers cũng góp phần làm dày thêm túi tiền của nam diễn viên 46 tuổi.

Mark Wahlberg soán ngôi The Rock trở thành nam diễn viên có tổng cát-xê cao nhất thế giới-2
Dwayne Johnson tạm thời bị soán ngôi

Quán quân của năm ngoái, Dwayne Johnson đã tụt xuống hạng hai với 65 triệu đô la, nhờ những bộ phim như Baywatch hay Jumanji. Tuy nhiên, đây vẫn là một tiến bộ so với tổng cát-xê năm ngoái của anh (64,5 triệu đô la), đánh dấu 3 lần The Rock hạ bệ Rober Downey Jr..

Mark Wahlberg soán ngôi The Rock trở thành nam diễn viên có tổng cát-xê cao nhất thế giới-3
Robert Downey Jr. đã tụt xuống hạng 6

Nhắc đến Người Sắt, ngôi sao của Avengers đã tụt xuống vị trí thứ 6 trong năm nay với 48 triệu đô la. Tuy nhiên, những người bạn của anh trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel như Mark Ruffablo, Chris Hemsworth, Chris Evans, Jeremy Renner, Vin Diesel đều nằm trong top 20.

Trong khi đó, Vin Diesel, được biết đến với loạt phim Fast & Furious hay vai nhóc tì baby Groot trong Guardians of the Galaxy Vol. 2, đứng ở vị trí thứ 3 với 54,5 triệu đô la. Ở vị trí thứ 4 là ông hoàng hài nhảm Adam Sandler với 50,4 triệu đô la, lý do cho việc anh vẫn trụ vững trong top 5 là những hợp đồng phim ảnh Sandler kí kết với nhà đài Netflix.

Theo Trí thức trẻ


cát xê

Tin tức mới nhất