Mark Zuckerberg khẳng định Facebook không nghe lén điện thoại

Trước những cáo buộc cho rằng Facebook đang nghe lén điện thoại để quảng cáo hướng đối tượng, Mark Zuckerberg phủ nhận điều đó và cho rằng, quảng cáo chỉ hiện ra một cách ngẫu nhiên.

Trong buổi điều trần trước Hạ viện Mỹ, Hạ nghị sỹ Bucshon liên tục lặp đi lặp lại câu hỏi “Ai đã nghe lén điện thoại?”. Theo Bucshon, ông tin Facebook đã làm điều đó. “Nếu không phải Facebook thì là ai", vị Hạ nghị sỹ này tra hỏi.

Trước những lời cáo buộc có phần gay gắt từ Hạ nghị sỹ Bucshon, Mark Zuckerberg đã nhẹ nhàng phủ nhận và cho rằng đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. 

Trước đó, trong phiên điều trần tại Thượng viện Mỹ, Mark Zuckerberg cũng đã bác bỏ việc Facebook theo dõi người dùng qua micro, sau đó hiển thị các quảng cáo hướng đối tượng. Theo ông chủ Facebook, đây là câu hỏi mà ông nhận được một cách thường xuyên kể từ thời điểm năm 2016.

Việc Facebook có nghe lén hay không là vấn đề rất bức xúc và thu hút được sự chú ý trong dư luận. Nhiều thành viên cộng đồng mạng chia sẻ rằng, họ nhận được quảng cáo trên Facebook ngay khi vừa nhắc tới điều đó trước mặt bạn bè. Đáng chú ý là trong lúc đó, những người này không hề sử dụng các công cụ mạng xã hội.

Theo Vietnamnet


Tin Công Nghệ Mark Zuckerberg

Tin tức mới nhất