Marvel Studios tôn vinh phái đẹp với ‘Người Kiến & Chiến binh Ong’

Sau khi làm cộng đồng người da màu nức lòng với “Black Panther”, Marvel Studios có lẽ muốn tôn vinh phụ nữ qua “Ant-Man and The Wasp”.

Sau Black PantherAvengers: Infinity War, Marvel Studios chuẩn bị tung ra bom tấn siêu anh hùng thứ ba trong năm nay: Ant-Man and The Wasp. Bộ phim nối tiếp mạch truyện về Người Kiến (Paul Rudd), đồng thời giới thiệu siêu anh hùng mới The Wasp - Chiến binh Ong (Evangeline Lilly).

Theo giải thích từ các nhà làm phim, Ant-Man and The Wasp là những sự kiện xảy ra giữa Captain America: Civil War (2016) Avengers: Infinity War (2018). Người hâm mộ cũng khấp khởi chờ đợi xem liệu bộ phim mới về Người Kiến có hé lộ chút bí mật nào về việc anh và Chiến binh Ong vắng mặt ở bom tấn gần đây hay không.

Mới nhất, Marvel Studios tung ra bộ poster gồm 6 nhân vật của Ant-Man and The Wasp. Nếu như phái mạnh thường chiếm ưu thế trong các bộ phim siêu anh hùng, thì dự án mới nhất thuộc MCU lại tỏ ra khá cân bằng về mặt giới tính.


Bộ phim Ant-Man and The Wasp có một nữ siêu anh hùng, một ác nhân và một người nắm giữ bí ẩn.

Ba nhân vật nam có poster riêng là Scott Lang / Ant-Man (Paul Rudd), tiến sĩ Hank Pym (Michael Douglas) và tiến sĩ Bill Foster / Goliath (Laurence Fishburne). Phái đẹp không hề kém cạnh với ba nhân vật Hope van Dyne / The Wasp (Evangeline Lilly), ác nhân Ghost (Hanna John-Kamen), và Janet van Dyne / The Wasp đời đầu (Michelle Pfeiffer).

Như vậy, trong Ant-Man and The Wasp, khán giả có cơ hội gặp gỡ một nữ siêu anh hùng, một nữ ác nhân, và một nhân vật nữ nắm giữ vai trò bí ẩn. Janet van Dyne, cũng là mẹ của Hope và The Wasp lúc này, vốn bị lạc trong thế giới Lượng tử bấy lâu nay. Bên cạnh việc đối phó với Ghost, Người Kiến và Chiến binh Ong còn muốn cứu bà ra khỏi đó.

Đây có thể là tiền đề giúp Ant-Man and The Wasp lấy lòng khán giả phái đẹp và báo chí. Cho đến nay, người hâm mộ vẫn phải chờ tới năm 2019 mới được thưởng thức Captain Marvel - bộ phim riêng về một nữ siêu anh hùng thuộc MCU do Brie Larson thể hiện.

Black Panther Avengers: Infinity War đều đã chinh phục cột mốc 1 tỷ USD. Riêng trận chiến giữa các siêu anh hùng và Thanos còn đang nhăm nhe vượt mức 2 tỷ USD toàn cầu. Liệu Người Kiến cùng Chiến binh Ong có thể tạo nên kỳ tích mới cho Marvel Studios và Disney?

Cơ hội thực tế là không nhiều, bởi doanh thu của Ant-Man hồi mùa hè 2015 chỉ là 519 triệu USD. Thành bại của tác phẩm sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các đối thủ ra rạp quanh thời điểm đầu tháng 7 như Mamma Mia: Here We Go Again!, Skyscraper hay Mission: Impossible - Fallout.

Có một chút lợi thế cho Ant-Man and The Wasp tại các thị trường quốc tế, bởi đối thủ lớn nhất Jurassic World: Fallen Kingdom đã chuẩn bị chiếu sớm từ cuối tuần này, trước khi chính thức ra rạp tại Bắc Mỹ từ 22/6.


Doanh thu 1 tỷ USD xem ra là điều bất khả thi đối với Ant-Man and The Wasp. Nhưng Marvel Studios vẫn sẽ có một năm đại thành công.

Nếu như bộ phim mới về Người Kiến và Chiến binh Ong đạt mức 700 triệu USD, Marvel Studios vẫn có một năm đại thành công với tổng doanh thu từ ba tác phẩm của họ lên tới hơn 4 tỷ USD. Con số đó thậm chí có thể nhiều hơn những gì mà một số ông lớn phát hành như Paramount hay Sony làm được trong toàn năm.

Từ những trailer của Ant-Man and The Wasp, khán giả có thể thấy bầu không khí của bộ phim vẫn giữ nét hài hước tưng tửng như phần trước. Điều đó rất phù hợp với mùa hè, quãng thời gian mà khán giả đặt yếu tố giải trí lên hàng đầu. Phim chắc chắn sẽ không nặng nề như Black Panther, hay thậm chí Avengers: Infinity War.

Ant-Man and The Wasp - Người Kiến và Chiến binh Ong dự kiến khởi chiếu từ 6/7.

Theo Zing


Black Panther Marvel

Tin tức mới nhất