Marvel - Xưởng ‘tân trang nhan sắc’ hàng đầu cho các sao nam

Không ít người phải trầm trồ trước "kĩ nghệ làm đẹp" siêu cấp của ông lớn Marvel đối với các sao nam.



Có được một vai diễn trong phim Marvel không chỉ là cơ hội thu về thù lao cao cho các diễn viên mà còn là bệ phóng tên tuổi để khán giả thế giới biết tới. Nhưng để có thể đảm nhận một nhân vật siêu anh hùng, các sao nam đôi khi phải trải qua quá trình khổ luyện có được cơ thể theo yêu cầu của các nhà làm phim.

Nỗ lực đó đã đem lại cho các anh chàng một sự thay đổi đáng kể về ngoại hình khi xuất hiện trên màn ảnh, khiến Marvel được mệnh danh là xưởng “tân trang” nhan sắc cho các quý ông. Cùng điểm mặt những nam diễn viên đã trải qua quá trình “tút lại vẻ đẹp trai” sau phim Marvel khiến cánh phụ nữ phải điên đảo.

1.        Chris Pratt

Để có thể vào vai trong các phim Moneyball, Zero Dark Thirty và, tất nhiên là cả Guardians of the Galaxy, Chris Pratt đã phải tiêu hết chỗ trọng lượng mà anh chàng đã tích lũy trong phim Parks and Recreation. “Anh béo” ngày nào phải chống đẩy hàng trăm cái, chạy bộ 8km/ngày và khẩu phần ăn vọt lên 5000 calories mới có thể tự tin làm người hùng đúng nghĩa của Marvel.

 

Tin được không, từ một cơ thể đồ sộ thế này…

…để trở thành thế này.

Chris Pratt giờ đây đã có thể ăn vận những bộ suit nam tính và sang trọng.

Không rõ các nhà làm phim sau đó đã chọn Chris Pratt vì lý do anh bắt đầu nổi như cồn kể từ Guardians of the Galaxy hay là nhờ body phiên bản mới của anh, nhưng không thể phủ nhận, việc có một ngoại hình rực rỡ tại Hollywood sẽ giúp chủ nhân của nó có nhiều cơ hội tiến thân trong dòng phim thương mại hơn.

2.        Chris Evans

Chris Evans thuở Not Another Teen Movie chỉ là một cậu nhóc với khuôn mặt “búng ra sữa”, cùng một ít da thịt có thể gọi là tạm chấp nhận. Nhưng càng ngày, Marvel đã bồi đắp thêm cho anh hàng chục ký cơ bắp bằng những khối cơ đẹp như tượng tạc. Ngoài thời gian tập luyện khổ cực, Chris Evans cực lực than phiền vì việc phải ăn thịt gà nhạt hằng ngày.
 

Chris Evans ngày xưa đây, có chút nhan sắc nhưng vẫn chưa thấm vào đâu so với hiện tại.

Cảnh phim "kinh điển" trong Captain America: The First Avenger. 

Chế độ ăn uống khắc nghiệt là một trong những cách để bổ sung lượng lớn protein cho diễn viên để họ có được thể hình phù hợp trên màn ảnh - mà ví dụ là cảnh tiêm huyết thanh khiến các chị em “chết khát” trong Captain America: The First Avenger.

 


Marvel

Tin tức mới nhất