Maserati Granturismo MC Stradale từng thuộc sở hữu của Minh "Nhựa" tái xuất trên phố Sài thành

Ngoài chiếc Maserati Granturismo MC Stradale "tứ quý" 8, siêu xe McLaren 650S Spider từng "sống trong một nhà" với đại gia Minh "Nhựa" cũng được cho đi "tắm nắng".



Sau 4 tháng được đại gia Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi Minh "Nhựa" đẩy ra một công ty nhập khẩu siêu xe quận 5 nằm chờ khách, chiếc Maserati Granturismo MC Stradale màu xanh dương, biển "tứ quý" 8,vừa bị bắt gặp lăn bánh trên phố Sài thành.

Theo giới thạo tin, rất có thể mẫu xe thể thao 9,2 tỷ Đồng này đã tìm thấy chủ nhân mới nên được cho đi "tắm nắng" vào cuối tuần vừa qua. Maserati Granturismo MC Stradale từng thuộc sở hữu của Minh "Nhựa" là chiếc duy nhất được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Ngoài ra, còn có một chiếc Maserati Granturismo MC Stradale khác mang ngoại thất vàng rực định cư tại Hà thành và cũng được đeo biển số "tứ quý" 9 đẹp mắt, tuy nhiên lại thuộc diện nhập khẩu không chính hãng.

Maserati Granturismo MC Stradale chính hãng đầu tiên cập bến Việt Nam vào giữa tháng 12/2015, 1 tháng sau đó mẫu xe thể thao cao cấp này được bàn giao cho Minh "Nhựa" và nhanh chóng xuất hiện trên phố cùng với chiếc BMW i8 của bà chủ quán cà phê siêu xe quận 7.

Tuy nhiên vào ngày 21/8/2016, chiếc xe thể thao này cùng với bộ đôi siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV và McLaren 650S Spider đều thuộc sở hữu của đại gia Minh "Nhựa" đồng loạt xuất hiện trong công ty nhập khẩu siêu xe quận 5 để tìm chủ nhân mới.

Maserati GranTurismo MC Stradale chính hãng duy nhất tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 2 được sản xuất từ năm 2011 đến nay với nhiều nâng cấp ấn tượng như nắp capô bằng sợi carbon thiết kế lại với những đường gân nổi khỏe khoắn hơn trước.

Ngoài ra, logo cây đinh ba trên lưới tản nhiệt có thêm 2 gạch đỏ như dấu hiệu nhận biết so với thế hệ đầu tiên.

Phiên bản hiệu suất cao của Maserati GranTurismo được trang bị bộ la-zăng 20 inch 5 chấu đơn thể thao mới, đi cùng hệ thống phanh Brembo với các má phanh bằng carbon-gốm.

Bên cạnh những thay đổi nhỏ so với thế hệ đầu tiên, Maserati Granturismo MC Stradale vẫn mang trong mình thiết kế quen thuộc như lưới tản nhiệt hình cá mập, logo cây đinh ba xuất hiện hông xe, hốc gió bên hông cỡ lớn và 3 hốc gió nhỏ thường thấy trên những dòng Maserati khác.

Maserati GranTurismo MC Stradale 2016 sử dụng động cơ V8, dung tích 4,7 lít, sản sinh công suất tối đa 460 mã lực, mạnh hơn 16 mã lực so với phiên bản cũ, và mô-men xoắn cực đại 520 Nm, tăng 10 Nm. Kết hợp hộp số tự động 6 cấp, Maserati GranTurismo MC Stradale mất khoảng 4,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, trước khi đạt vận tốc tối đa 303 km/h.

Ngoài sự xuất hiện của chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale màu xanh dương, siêu xe Mclaren 650S Spider từng thuộc sở hữu của Minh "Nhựa" cũng bị bắt gặp đỗ trên một con phố sầm uất tại Sài thành.

Siêu xe mui trần này vừa mới được một đại gia tại quận 2 thu nạp về garage sau 4 tháng nằm chờ khách tại công ty nhập khẩu quận 5. Chiếc McLaren 650S Spider màu cam này còn được trang trí thêm hai sọc đề-can màu đen ở đầu xe trông khá lạ mắt.

Ngoài ra phần mui cứng có thể đóng hoặc mở trong 16 giây của siêu xe này cũng được dán đề-can màu đen đối lập với ngoại thất cam rực rỡ.

 

 

 

 

 


Maserati Granturismo MC Stradale xe thể thao Đại gia Việt McLaren 650S Spider Minh Nhựa siêu xe

Tin tức mới nhất