Mashup 41 hit Vpop chỉ trong 1 bài hát, cặp 'trai xinh gái đẹp' khiến người xem ngả mũ thán phục

"Nơi này có anh", "Em gái mưa", "Có em chờ",... là những ca không thể bỏ qua trong bản mashup.

Mashup các ca khúc khác nhau để trở thành một sản phẩm hoàn chỉnh dần trở nên quen thuộc với không ít bạn trẻ. Bằng việc ghép các đoạn nhạc hay từ các bài hát, loại hình âm nhạc này đã tạo nên một trào lưu cover mới.

Mới đây, giới trẻ Việt đang sốt rần rần trước mashup 41 hit nhạc trẻ của hai bạn trẻ tên Rôn Vinh và Phạm Thảo Sumom. Clip dài gần 16 phút gồm nhiều bài hát được trẻ yêu thích như Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP, Có em chờ - Min hay Em gái mưa - Hương Tràm, Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Noo Phước Thịnh,...


Mashup 41 hit Vpop qua giọng hát của Rôn Vinh và Phạm Thảo Sumom

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện sản phẩm này đã thu thú hơn 200 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. “Giọng hát của hai bạn trong và ấm quá. Nghe đi nghe lại mãi không chán”, “Càng nghe càng thấy thích. Đã xinh gái, đẹp trai lại còn hát hay. Chúc hai bạn luôn thành công”,... là những bình luận để lại dưới clip.

Rôn Vinh tên thật Nguyễn Văn Vinh (SN 1991), cựu sinh viên trường Học viện Âm nhạc Huế. Bên cạnh vẻ ngoài lãng tử, chàng trai này còn thu hút sự chú khi có giọng hát cực ấm và khả năng mashup các ca khúc.


Chân dung anh chàng điển trai, đa tài Rôn Vinh

Phạm Thảo tên đầy đủ là Phạm Thị Bích Thảo không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ yêu nhạc. Cô gái sinh năm 1996 đến từ Sóc Trăng từng chinh phục cộng đồng mạng xã hội qua nhiều bản cover bằng nhạc rap đình đám như Lý cây bông, Vì tôi ế, Gửi anh xa nhớ...

Đam mê ca hát từ khi còn nhỏ và từng thử thách chất giọng qua rất nhiều thể loại nhạc như bolero, nhạc trẻ nhưng dòng nhạc đưa Thảo đến với mọi người là rap. Mỗi sản phẩm ra mắt, cô nàng đốn tim người nghe bằng chất giọng miền Tây ngọt ngào và phần biểu diễn vô cùng đáng yêu.


Nhan sắc kẹo ngọt của cô bạn Phạm Thảo Sumom

"Mình chưa từng được học rap một cách bài bản và mới tiếp xúc với thể loại nhạc này được hơn 1 năm. Mình cứ nghe ca sĩ hát và học theo thôi chứ không phải luyện tập nhiều", Thảo cho biết.

Tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng này đã cho ra đời hàng chục bản cover và tham gia rất nhiều cuộc thi trên truyền hình, trên mạng xã hội. Ở mỗi cuộc thi Thảo đều để lại ấn tượng hoặc giành nhiều thành tích cao.

Mặc dù theo học ngành Thông tin học của trường Đại học Cần Thơ nhưng 9X cho biết, sau khi ra trường, có thể cô sẽ "đá chéo" sang lĩnh vực ca hát: "Mình đang ấp ủ viết nhạc và tự thể hiện các ca khúc do mình sáng tác. Những cái gì là của mình sẽ bền vững hơn cả".

Về bản cover mới đây nhận được nhiều sự quan tâm, Phạm Thảo chia sẻ: "Mình chỉ hát theo yêu cầu của mọi người thôi. Được nhiều người ủng hộ mình thấy rất vui. Đây sẽ là động lực để mình tiếp tục cố gắng trong những sản phẩm tiếp theo".


T.H
Theo Vietnamnet


mashup giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao