Mất cả 2 tay, anh chồng vẫn chăm sóc vợ con tận tình khiến nhiều người xúc động, rơi nước mắt

Hình ảnh anh chồng mất cả 2 tay vẫn tự mình làm mọi việc, còn chăm sóc vợ con chu đáo thực sự khiến trái tim chúng ta thổn thức.


Clip anh chồng mất 2 tay chăm vợ con khiến bao người rơi nước mắt (nguồn FB)

Mới đây, clip được mạng xã hội chia sẻ rầm rộ hình ảnh người chồng cụt 2 tay chăm sóc vợ con chu đáo khiến ai cũng xúc động. Nhìn những gì anh chồng thể hiện, thái độ vui vẻ, lạc quan tận hưởng giây phút bên gia đình của anh mới thấy, cuộc đời này có quá nhiều điều kì diệu. Được biết, đây là cặp vợ chồng người Trung Quốc. 

Anh chia sẻ, con anh mới được 100 ngày tuổi và đó là niềm vui lớn nhất, hạnh phúc nhất của vợ chồng anh. Người ta không chỉ ngưỡng mộ hình ảnh anh không may mắn dù mất cả 2 tay mà vẫn tự mình lo cho bản thân, không nhờ vả một ai, họ còn ngưỡng mộ hơn cả là cách anh chăm sóc vợ con mình. Từ cử chỉ lau mồ hôi cho vợ, cưng nựng con, quấn chăn cho con, đẩy xe cho con đến việc gắp thức ăn cho vợ... tất cả anh đều làm được. 

Đối với những người như anh, không được toàn vẹn như bao người đã là một sự thiệt thòi lớn. Nhưng nếu vì điều đó mà tuyệt vọng thì... cuộc sống có mấy niềm vui? 

Cách anh sống đã cho nhiều người có hoàn cảnh éo le hiểu rằng, tình yêu, hạnh phúc, lạc quan mới là điều quan trọng. Chỉ cần tin vào cuộc sống, tin vào tình yêu thì cuộc đời vẫn luôn luôn tươi đẹp. 

Sau khi chia sẻ clip, nhiều người có ý kiến bình luận ngợi ca anh chồng khéo léo, nghị lực, dũng cảm. Cũng không ít người cho rằng, các đấng mày râu phải nhìn lại bản thân mình. Các anh may mắn hơn người đàn ông này nhưng liệu đã thực sự dành được sự quan tâm và tình yêu thương cho vợ con như thế? 

Dù thế nào, thì đây cũng là một hình ảnh vô cùng đẹp, là động lực để chúng ta tin rằng, trên đời này, tình yêu là thứ khiến chúng ta có được nghị lực vượt qua tất cả, chỉ cần tin vào nó và sống hết mình với tình yêu là đủ...

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mat-ca-2-tay-anh-chong-van-cham-soc-vo-con-tan-tinh-khien-nhieu-nguoi-xuc-dong-roi-nuoc-mat-n-136694.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất