Mặt chi chít mụn cũng sạch bay, da mịn màng, căng bóng nhờ phương pháp đơn giản của nàng 9x

"Sau khi xông hơi, mình dùng miếng dán hút mụn để lột mụn đầu đen và thoa toner, da mình trở nên mịn màng, các lỗ chân lông cũng se khít hơn".

Vốn sở hữu làn da dầu và có nhiều mụn đầu đen nên từ sớm Lê Hiệp khá quan tâm đến các phương pháp chăm sóc da. Xông hơi mặt cũng là cách trị mụn hiệu quả mà cô nàng nghiên cứu và áp dụng ngay từ khi học cấp 3.

“Thực ra, mình đã biết đến phương pháp chăm sóc da này từ khi còn đi học. Mấy bạn cùng ở trọ với nhau cứ đến tối rảnh là lại mua các nguyên liệu trên về để xông, không có máy xông còn chùm chăn để xông cơ (cười).

Trước đó, da mình có khá nhiều mụn đầu đen ở vùng mũi và thuộc loại da dầu. Nhưng sau khi sử dụng phương pháp này mình cảm giác da mặt lúc nào cũng sạch và không bị khô, sạm”, Lê Hiệp chia sẻ.
 

Mặt chi chít mụn cũng sạch bay, da mịn màng, căng bóng nhờ phương pháp đơn giản của nàng 9x-1
 

Xông hơi là cách làm sạch da hiệu quả và an toàn nhất. Hơi nước bốc lên làm lỗ chân lông giãn nở, không chỉ đào thải bụi bẩn bã nhờn mà còn đẩy mụn từ sâu lỗ chân lông, giúp triệt tiêu hoàn toàn mụn ẩn dưới da, mụn đầu đen. Đó là lý do tại sao cô nàng 9x đã kiên trì sử dụng phương pháp này suốt thời gian bị mụn hoành hành.
 

Mặt chi chít mụn cũng sạch bay, da mịn màng, căng bóng nhờ phương pháp đơn giản của nàng 9x-2
 

“Mình sử dụng phương pháp này khá lâu rồi, khoảng 1 năm trở lại đây và thấy hiệu quả ngay. Sau khi xông, mình dùng miếng dán hút mụn để lột mụn đầu đen và thoa toner, da mình trở nên mịn màng, các lỗ chân lông cũng se khít hơn”, Cô nàng 9x cho biết.
 

Mặt chi chít mụn cũng sạch bay, da mịn màng, căng bóng nhờ phương pháp đơn giản của nàng 9x-3

Mặt chi chít mụn cũng sạch bay, da mịn màng, căng bóng nhờ phương pháp đơn giản của nàng 9x-4

Mặt chi chít mụn cũng sạch bay, da mịn màng, căng bóng nhờ phương pháp đơn giản của nàng 9x-5
 

Sau khi áp dụng phương pháp xông hơi đơn giản mà cực kỳ tiết kiệm này, làn da của Lê Hiệp đã cải thiện khá nhiều.“Hiện tại, da mình khá mịn và không còn mụn nữa, kể cả mụn ẩn. Mình vẫn thường áp dụng phương pháp này 2-3 lần/tuần. Kết hợp với đó là sử dụng các sản phẩm dưỡng sau khi xông mặt. Thực sự rất hiệu quả”, cô giáo viên trẻ chia sẻ.

Không phải phương pháp nào cũng trường tồn nên các bạn phải kiên trì áp dụng thường xuyên. Hãy tự tạo cho bản thân thói quen chăm sóc da hằng ngày và đặc biệt phải giữ cho da sạch sẽ đồng thời không nặn mụn bằng tay và hạn chế ăn đồ cay nóng”. Đó là lời khuyên mà Lê Hiệp muốn chia sẻ với các bạn gái đang có tình trạng da nhiều mụn như cô nàng.
 


Theo Emdep


mẹo làm đẹp Làm đẹp

Tin tức mới nhất