Mất đi Hyuna, nữ thần tượng nào sẽ được Cube chọn làm 'người kế thừa'?

Tài sắc vẹn toàn và khả năng làm chủ sân khấu thượng thừa, 3 idol nữ này được kỳ vọng sẽ trở thành "Hyuna thế hệ mới" của Cube.

Trong nhiều năm qua, Hyuna đã gần như là một biểu tượng sống của Cube. Nhắc đến Cube là nhớ đến Hyuna và ngược lại. Cứ tưởng mối quan hệ này sẽ còn kéo dài rất lâu, nhưng chỉ mới đây thôi, Hyuna và Cube đã đường ai nấy đi sau scandal hẹn hò đàn em làm chấn động cả làng nhạc Hàn.

Mất đi Hyuna, nữ thần tượng nào sẽ được Cube chọn làm người kế thừa?-1

Cube mất đi Hyuna thì chắc chắn sẽ phải lăng xê một tên tuổi mới để thay thế. Nhưng những gương mặt sáng giá nào sẽ xứng đáng để trở thành "Hyuna thứ 2"? Dưới đây là 3 gương mặt được người hâm mộ đặt kỳ vọng sẽ làm nên chuyện và thay thế hoàn hảo cho sự thiếu vắng của Hyuna trong tương lai:

Jeon Soyeon (G)I-DLE

Từ khi tham gia chương trình Produce 101, Jeon Soyeon đã được fan Kpop chú ý khi sở hữu giọng rap cực ngầu và lạ. Bản thân nữ ca sĩ cũng theo đuổi hình tượng girl crush, vừa mạnh mẽ lại pha lẫn chút sexy khó mà tìm được giữa một rừng những idol nữ đáng yêu, dễ thương của Kpop hiện nay.

Mất đi Hyuna, nữ thần tượng nào sẽ được Cube chọn làm người kế thừa?-2

Mất đi Hyuna, nữ thần tượng nào sẽ được Cube chọn làm người kế thừa?-3

Hiện tại, Jeon Soyeon đang được Cube toàn lực lăng xê để trở thành một "Hyuna thứ hai". Điều này có thể thấy rõ thông qua việc chia line trong các bài hát (G)I-DLE cũng như cô nàng luôn được chia phần center nhiều nhất trong số các thành viên. Mặt khác, Jeon Soyeon cũng là gương mặt nổi bật nhất, có độ nhận diện cao nhất ở (G)I-DLE.

Từ rap, hát đến nhảy đều hoàn hảo, chẳng có lý do gì mà Jeon Soyeon sẽ thua kém đàn chị Hyuna sau này cả. Tất cả những thứ cô nàng cần chỉ là một kế hoạch lăng xê thông minh, khéo léo và những sản phẩm âm nhạc có thể giúp cô nàng khẳng định tài năng với công chúng - những điều Cube không hề lạ khi Hyuna cũng từng được hướng theo con đường này.

Mất đi Hyuna, nữ thần tượng nào sẽ được Cube chọn làm người kế thừa?-4

Kỹ năng rap ấn tượng, phong thái biểu diễn cuốn hút, chuyên nghiệp và khả năng làm chủ sân khấu đỉnh của đỉnh, Jeon Soyeon chính là 'con cưng' tiếp theo của Cube sau Hyuna. Theo người hâm mộ nhận định, cô nàng sẽ sớm được solo trong tương lai.

Soojin (G)I-DLE

So với Jeon Soyeon, Soojin ban đầu không được người hâm mộ quá chú ý đến. Phải đến khi Hann ra mắt, mỹ nhân sinh năm 1998 này mới gây bão khắp nơi với thần thái biểu diễn cực quyến rũ và hút mắt của mình.

Soojin đóng vai trò nhảy chính, rap và hát trong nhóm. Nếu xét về tài năng, Soojin chắc chắn không hề thua kém Jeon Soyeon ở mặt nào cả, thậm chí còn có thể nhỉnh hơn nếu cô nàng có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng trong tương lai.

Mất đi Hyuna, nữ thần tượng nào sẽ được Cube chọn làm người kế thừa?-5
Không có gương mặt đẹp đặc trưng mà người Hàn yêu thích, song Soojin lại sở hữu những đường nét sắc sảo và có tính sát thương một cách "rất Cube".

Soojin được cho là cực kỳ phù hợp với concept quyến rũ, ma mị mà Hyuna vốn dĩ vẫn luôn theo đuổi. Và có vẻ như chính Cube cũng nhận thức được điều này khi liên tục sử dụng những cách trang điểm đặc trưng của Hyuna để 'thử nghiệm'. Không quá khó để tưởng tượng trong tương lai Soojin sẽ còn nổi tiếng đến mức nào.

Mất đi Hyuna, nữ thần tượng nào sẽ được Cube chọn làm người kế thừa?-6

Mất đi Hyuna, nữ thần tượng nào sẽ được Cube chọn làm người kế thừa?-7
Jeon Soyeon có lẽ sẽ là 'con cưng' mới của Cube, nhưng Soojin mới là "truyền nhân của Hyuna" thì sao?

Han Cho Won (Top 20 Produce 48)

Sau Jeon Soyeon, một thực tập sinh khác của Cube - Han Chowon - cũng tham gia tranh tài tại Produce 48. Nếu Jeon Soyeon từng gây ấn tượng với kỹ năng rap thì Han Chowon lại làm tốt hơn rất nhiều với những kỹ năng hoàn hảo của mình.

Mất đi Hyuna, nữ thần tượng nào sẽ được Cube chọn làm người kế thừa?-8
Han Chowon khi mới tham gia chương trình

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên xuất hiện trên chương trình, Han Chowon đã khiến những huấn luyện viên cảm thấy bất ngờ trước phong thái mạnh mẽ, cực ngầu mà không phải một thực tập sinh chưa ra mắt nào cũng có được. Không chỉ vậy, những gì Han Chowon để lại sau cả chương trình càng khiến người hâm mộ yêu mến cô nàng đa tài này hơn.

Kỹ năng được đánh giá cao nhất ở Han Chowon là nhảy (ở vòng đầu tiên). Và ở những màn trình diễn sau đó, cô nàng hoàn toàn khiến mọi người bất ngờ với giọng hát dày, đầy nội lực và hoàn hảo về kỹ thuật của mình. Han Chowon thậm chí còn thử sức với rap và nhận được lời khen ngợi của những chuyên gia âm nhạc nổi tiếng nhất. Có lẽ, đó là những lý do khiến nữ thực tập sinh này nhảy vọt từ hạng 88 lên hạng 9 (hạng cao nhất trong suốt chương trình).

Mất đi Hyuna, nữ thần tượng nào sẽ được Cube chọn làm người kế thừa?-9

Ở vòng cuối cùng, Han Chowon đã không may mắn được bước vào Top 12 và debut cùng IZ ONE. Thế nhưng, với những gì cô nàng đã thể hiện qua chương trình, người hâm mộ tin rằng trong tương lai, Han Chowon thậm chí sẽ còn thành công rực rỡ hơn rất nhiều.

Mất đi Hyuna, nữ thần tượng nào sẽ được Cube chọn làm người kế thừa?-10
Có nhiều thông tin hành lang cho biết Han Chowon sẽ thử sức với vai trò solo trong thời gian chờ đợi nhóm nữ mới của Cube debut, liệu cô nàng này có trở thành một "Hyuna thứ hai"?

Theo Đất Việt


HyunA Kpop

Tin tức mới nhất