Không make up, không photoshop, mặt mộc thật sự của dàn mỹ nhân Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng

Từ các nàng hậu Kỳ Duyên, H’Hen Niê… đến những diễn viên nổi tiếng xinh đẹp như Nhã Phương, Jun Vũ, Hoàng Oanh… lần đầu tiên khoe gương mặt không chút son phấn, không cả kính áp tròng hay phần mềm sửa ảnh.


Mặt mộc không trang điểm, không photoshop của Kỳ Duyên, H’hen Niê, Hoàng Thùy, Minh Tú, Khánh Linh (The Face), Nhã Phương, Jun Vũ, Hoàng Oanh, Bảo Anh, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Rocker Nguyễn.

Không make up, không photoshop, mặt mộc thật sự của dàn mỹ nhân Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng-1
Kể từ khi ghi được dấu ấn tại The Voice với danh xưng "Taylor Swift Việt Nam", Bảo Anh đã có cả một quá trình lột xác cả về ngoại hình, phong cách và giọng hát. Tuy nhiên có một khuyết điểm duy nhất trên gương mặt mà giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" không khắc phục được là quầng thâm mắt. Nếu không có che khuyết điểm, đôi mắt của cô nhìn khá mệt mỏi, ủ rũ.

Không make up, không photoshop, mặt mộc thật sự của dàn mỹ nhân Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng-2
Với gương mặt vốn đã có những đường nét sắc sảo, không quá "đánh đố" Châu Bùi khi bắt cô nàng fashionista này phải để mặt mộc. Ngoài một vài đốm thâm do mụn để lại, nhan sắc sau khi tẩy trang của bạn gái Decao vẫn rất hoàn mỹ. 

Không make up, không photoshop, mặt mộc thật sự của dàn mỹ nhân Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng-3
Là nàng hậu duy nhất của Việt Nam theo đuổi phong cách da nâu, tóc ngắn, H'Hen Niê luôn trung thành với phong cách trang điểm tông nude, nhấn vào đôi mắt cá tính nên kể cả khi cởi bỏ lớp trang điểm, "vũ khí" chính là thần thái và làn da mịn bóng vẫn khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tỏa sáng "bất chấp".

Không make up, không photoshop, mặt mộc thật sự của dàn mỹ nhân Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng-4
Khi mới vào showbiz, Hoàng Oanh luôn gắn liền với hình ảnh dịu dàng, nữ tính. Trên con đường tự làm mới bản thân, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 đã thực sự lột xác với mái tóc ngắn. Cô sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ và đôi mắt sáng, thông minh. 

Không make up, không photoshop, mặt mộc thật sự của dàn mỹ nhân Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng-5
Trở nên kiệm nụ cười từ sau khi niềng răng, Hoàng Thùy khiến người đối diện dần "quen mắt" trở lại với thần thái chuẩn high fashion. Gương mặt đậm chất Á đông của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng vẫn rất tuyệt vời kể cả khi không tô vẽ.

Không make up, không photoshop, mặt mộc thật sự của dàn mỹ nhân Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng-6
Jun Vũ có làn da mịn, gần như không có khuyết điểm nên chỉ cần thêm chút son, kẻ lại lông mày là người đối diện có lẽ đã đủ "gục ngã".

Không make up, không photoshop, mặt mộc thật sự của dàn mỹ nhân Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng-7
Gây sốc khi mới "bóc giá" gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ, Khánh Linh The Face đã có câu trả lời cho các anti-fan về gương mặt không trang điểm của mình trông ra sao. Với những người có thành kiến về việc "đụng dao kéo", cô nàng rõ ràng chỉ mang một vẻ ngoài nhân tạo nhưng nếu không biết cách làm đẹp thì dù đắp trát đến đâu trông vẫn thảm họa, khó được như thế này lắm đấy!

Không make up, không photoshop, mặt mộc thật sự của dàn mỹ nhân Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng-8
Nếu thắc mắc vì sao Kỳ Duyên tẩy trang rồi mà gương mặt vẫn như thế này thì bởi vì Hoa hậu Việt Nam 2014 đã điêu khắc lông mày, phun mí cộng thêm với làn da được chăm sóc cẩn thận nên với bất cứ thử thách mặt mộc nào, nàng hậu cũng sẵn sàng thôi.

Không make up, không photoshop, mặt mộc thật sự của dàn mỹ nhân Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng-9
"Với Tú, đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Phải có quá trình rèn luyện, cố gắng nỗ lực luyện tập bạn sẽ thực sự toả sáng. Tú tự tin hoàn toàn vào vẻ đẹp hiện tại, hoàn toàn tự nhiên của bản thân". Và thực tế cho thấy sự tự tin của Minh Tú là đúng!

Không make up, không photoshop, mặt mộc thật sự của dàn mỹ nhân Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng-10
Nhan sắc thật sự của Nhã Phương có lẽ không còn là thứ xa lạ với khán giả. "Cô gái quen mặt của màn ảnh Việt" đã trải qua quá nhiều vai diễn: từ thê lương đến vui vẻ, từ nghèo khó đến "gia đình có điều kiện" nên gương mặt có hóa trang hay không đều là thứ đã quen mắt cả. 

Không make up, không photoshop, mặt mộc thật sự của dàn mỹ nhân Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng-11
Hồi còn teen, nhan sắc mộc mạc, dễ thương của Quỳnh Anh Shyn được cộng đồng giới trẻ yêu thích, đánh giá cao hơn cả lúc make up để chụp hình thời trang. Khi trưởng thành, cô nàng sinh năm 1996 này đã biết cách chăm chút cho bản thân hơn và thậm chí từng bước trở thành "trendsetter" quyền lực trên mạng xã hội.

Không make up, không photoshop, mặt mộc thật sự của dàn mỹ nhân Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng-12
Cao 1,85 m, nặng 75 kg, gương mặt điển trai cùng gu thời trang đơn giản nhưng đậm phong cách quý ông giúp Rocker Nguyễn từng được các cô gái ví như một trong những "nam thần" hàng đầu của showbiz Việt. Giờ đây, không còn là chàng trai sinh năm 93 với mái tóc bồng bềnh lãng tử từng làm các cô gái “đổ ngả đổ nghiêng” mà là Rocker chững chạc, điềm tĩnh.

Beng
Theo Vietnamnet 


H'Hen Niê Hoàng Thùy Minh Tú Nhã Phương Bảo Anh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất