Mất tích 1 năm, cô gái 24 tuổi bị chê mặt lưỡi liềm trở về khiến mẹ nhận không ra

Từng bị chê mặt lưỡi liềm, cô gái 24 tuổi đến từ TP HCM đã có màn lột xác ngoạn mục đến mức mẹ không nhận ra con.

Lâm Hoàng Quyên (24 tuổi, đến từ TP HCM) là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Năm 2016 cô từng gây chú ý khi thoát khỏi “mác” mặt lưỡi liềm, trở thành cô gái xinh đẹp. Quyên cho biết, trước đây bị rất nhiều người chê bai bởi khuôn mặt thô kệch, hàm răng móm bởi hai hàm không khớp nhau,...

"Tôi bị bạn bè trêu đùa là mặt bị móm, lưỡi liềm. Nhiều lúc, tôi không kìm được nước mắt. Uớc mơ của tôi không cần đẹp, chỉ cần có một nụ cười bình thường như bao bạn khác”, cô gái 9X tâm sự.

Mất tích 1 năm, cô gái 24 tuổi bị chê mặt lưỡi liềm trở về khiến mẹ nhận không ra-1
"Thay đổi cuộc sống" - chương trình đã mang lại diện mạo mới cho Quyên

Mất tích 1 năm, cô gái 24 tuổi bị chê mặt lưỡi liềm trở về khiến mẹ nhận không ra-2
Và hình ảnh xinh đẹp của cô gái 9X ở thời điểm hiện tại
 

Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mẹ mắc bệnh thận, bố bỏ đi từ nhỏ, Quyên và em trai sống cùng mẹ trong một khu trọ nghèo của người lao động tại địa bàn quận Bình Thạnh, TP HCM.

Ngỡ rằng sẽ phải mang khuôn mặt kém duyên suốt đời nhưng cuộc sống đã nở nụ cười với Quyên. Cô được một chương trình làm đẹp hỗ trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt.

Mất tích 1 năm, cô gái 24 tuổi bị chê mặt lưỡi liềm trở về khiến mẹ nhận không ra-3
Cuộc sống của Quyên đã thay đổi hoàn toàn chỉ sau một năm

Mất tích 1 năm, cô gái 24 tuổi bị chê mặt lưỡi liềm trở về khiến mẹ nhận không ra-4
Cô gái này đã tự tin hơn khi giao tiếp
 

Chỉ sau thời gian ngắn, từ người có khuôn mặt thô, trán nhô, da đen, giờ đây Quyên sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng cân đối. Quyên tiết lộ, toàn bộ chi phí trong quá trình tìm lại nhan sắc của cô khoảng 800 triệu đồng.

Quyên được bác sĩ phẫu thuật hàm, làm trắng da, cắt mí và nâng mũi để thay đổi diện mạo. Trong đó, phần cằm được các bác sĩ thu gọn từ 3 - 4 cm. Sau khi chỉnh răng và làm lại hàm, khuôn mặt của Quyên có sự thay đổi đáng kể.

Ban đầu, cô gái 24 tuổi nghe nói phải can thiệp dao kéo vào cơ thể đã tỏ ra vô cùng lo lắng. Nhưng đến khi bác sĩ bắt tay vào thực hiện, mọi chuyện không quá đáng sợ như Quyên tưởng tượng.

Mất tích 1 năm, cô gái 24 tuổi bị chê mặt lưỡi liềm trở về khiến mẹ nhận không ra-5
Nụ cười duyên dáng của cô gái "mặt lưỡi liềm" ngày nào

Mất tích 1 năm, cô gái 24 tuổi bị chê mặt lưỡi liềm trở về khiến mẹ nhận không ra-6
Quyên sở hữu vóc dáng khá cân đối
 

“Ba tuần đầu tôi chỉ được uống sữa đậu vì lúc đó răng đang cố định, không há ra và nhai được. Tuy nhiên những ngày sau đó, khi nhìn vào diện mạo mới của mình, tôi vô cùng hạnh phúc. Và chỉ sau 3 tháng ‘mất tích’ để thẩm mỹ, người thân đã không nhận ra tôi’, ánh mắt Quyên rạng ngời.

Trước khi thẩm mỹ, Quyên rất ít khi cười bởi hai hàm răng của cô không khớp nhau. Mỗi khi vui, cô chỉ dám nở nụ cười với người thân trong gia đình. Cô luôn ao ước có ngoại hình bình thường như bao cô gái khác. Và thời điểm hiện tại, mong ước ấy đã trở thành sự thật.
 

Mất tích 1 năm, cô gái 24 tuổi bị chê mặt lưỡi liềm trở về khiến mẹ nhận không ra-7
Quyên tâm sự: "Với tôi, chuyện cổ tích là có thật"
 

"Sau 1 năm phẫu thuật thẩm mỹ, mặt tôi đã hết sưng, các đường nét trên gương mặt đã gọn gàng và hài hòa. Tính đến thời điểm hiện tại, tôi chưa thấy điều gì bất thường. Công việc và cuộc sống của tôi trở nên ổn định, mọi việc thuận lợi hơn từ khi tôi thay đổi ngoại  hình”, Quyên chia sẻ về những may mắn đến với mình.

Quyên cho biết thời gian qua, cô được đi du lịch nhiều nơi, tự tin tiếp xúc với nhiều người. Cuộc đời cô gái 24 tuổi bước sang trang mới. Và với Quyên, chuyện cổ tích là có thật.
 


T. H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mat-tich-1-nam-co-gai-24-tuoi-bi-che-mat-luoi-liem-tro-ve-khien-bo-me-nhan-khong-ra-n-130530.html

vịt hóa thiên nga giới trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất