'Mắt tròn mắt dẹt' trước chiêu giữ xe trói chồng có một không hai của hội chị em

Đây là một cách giữ chồng, giữ xe siêu bá đạo của hội chị em để tránh con giáp thứ 13 có cơ hội chen ngang.

Hình ảnh một cô gái xinh đẹp với đôi mắt to tròn, đường nét sắc sảo được in lên chiếc xe màu hồng đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Không biết đây là chiếc xe của một cô gái "thích làm màu" hay kế sách của một người vợ cao tay dùng để giữ chồng, giữ xe nữa?


Đây quả là một sáng kiến tuyệt vời vừa để giữ chồng, giữ xe cũng như khoe nhan sắc của cô gái.

Gần đây, việc mất cắp xảy ra thường xuyên, nhất là đối với xe máy, phương tiện dễ bẻ khóa và tẩu thoát một cách nhanh chóng mà nạn nhân không thể làm gì được ngoài kêu cứu. Để đối phó với tình trạng này, người chủ xe đã nghĩ ra việc dán hình ảnh của mình lên xe. 

Sự việc diễn ra tại một nhà xe ở TP HCM, một người gửi xe đã thấy và chụp hình đăng lên mạng xã hội "Hôm nay, trong lúc chờ bạn mình lấy xe thì đột nhiên thấy xe này. Như thế này không bao sợ thất lạc hay lấy nhầm xe nữa rồi!".


Chiếc xe như lột xác hoàn toàn và khẳng định được chủ quyền.

Chưa bàn đến ai là tác giả của "chiêu trò" này nhưng nếu để trang trí xe có lẽ không cần dùng đến hình ảnh chân thực như vậy. Nhiều người cho rằng, đây là cách mà một bà vợ hay ghen làm để giữ chồng, bởi thời nay con gái 'không phải dạng vừa đâu' khi biết đàn ông có vợ con rồi vẫn đeo bám, nguyện làm người thứ ba.

Sau khi hình ảnh được đăng tải đã có vô số những bình luận thú vị xung quanh chiếc xe độc lạ này.

Nhiều chị em còn hí hửng ủng hộ hành động "siêu lầy" của chủ nhân chiếc xe: "Về phải bảo chồng làm như vậy thì mấy cô em út mới sáng mắt, biết là chậu đã có bông mà tự động tránh xa", "phải in ảnh 2 vợ chồng mới cao thủ, chứ in ảnh 1 mình, gái hỏi kiểu gì cũng nói ảnh quảng cáo", "tên trộm nào cả gan cuỗm chiếc xe này chắc cũng nơm nớp lo sợ khi nhìn vào ánh mắt của chủ nhân".

Dù là vì mục đích gì đi chăng nữa thì sự việc hài hước này cũng tạo được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bạn có thấy chiêu này thú vị và hiệu quả không? Bắt tay vào làm thử, để tránh mất "cả chì lẫn chài" nhé.


Theo Baodatviet.vn


Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất