Mẫu bạn gái lý tưởng trong mắt của 12 cung hoàng đạo nam

Chàng trai Kim Ngưu tìm người yêu với các tiêu chí truyền thống như dịu dàng, khéo léo, nấu ăn thật giỏi và biết quán xuyến việc nhà.

1. Bạch Dương: Chàng cần một người bạn gái luôn sẵn sàng hỗ trợ mình trong lúc do dự, phân vân 

Chàng trai Bạch Dương bị thu hút bởi một cô gái thẳng thắn, có chính kiến và quyết đoán. Họ muốn nửa kia biết khen ngợi và hỗ trợ họ trong cuộc sống để khi họ do dự, chần chừ không đưa ra quyết định được, nàng sẽ luôn ở bên cạnh giúp họ phân tích hiện trạng.

Mẫu bạn gái lý tưởng trong mắt của 12 cung hoàng đạo nam-1

Một người vợ như thế khiến họ cảm thấy bình yên và vững tâm hơn trước mọi áp lực, thử thách của cuộc sống.Lưu ý: Khi tìm người yêu, chàng sẽ tránh xa các cô gái quá nhạy cảm, hay ghen, nhút nhát, nhiều chuyện, hay ngồi lê đôi mach và quá điệu đà.

Nửa kia phù hợp nhất: Thiên Bình, Nhân Mã.

2. Kim Ngưu: Chàng bị thu hút bởi những cô gái truyền thống và biết quán xuyến gia đình

Chàng trai Kim Ngưu tìm người yêu với các tiêu chí truyền thống như dịu dàng, khéo léo, nấu ăn thật giỏi và biết quán xuyến việc nhà. Chàng thích những cô nàng biết lắng nghe và tỏ vẻ hứng thú trước những gì chàng nói.

Về ngoại hình, Kim Ngư sẽ thích những cô gái có vẻ ngoài hơi “đẫy đà” một chút. Đa số họ sẽ thích một cuộc sống mỹ mãn an nhàn, yên tĩnh, không phân tranh với đời nhưng phải sung túc, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan hiền.

Lưu ý: Mẫu phụ nữ năng nổ, thẳng thắn, ưa cạnh tranh và mạo hiểm có lẽ sẽ không phải mẫu người của chàng. 

Nửa kia phù hợp nhất: Xử Nữ, Song Ngư.

3. Song Tử: Chàng trai tìm kiếm một nửa kia toàn tâm toàn ý yêu mình

Chàng trai Song Tử tìm người yêu với các tiêu chí: cô ấy phải là một người bạn thấu hiểu tâm tư chàng và có thể chia sẻ với chàng mọi chuyện. Song Tử cũng hứng thú với một cô gái trẻ trung, đa phong cách và biết cách thay đổi bản thân.

Họ không cần những cô gái có nét quyến rũ chết người, cũng không cần những cô nàng quá ngọt ngào tình cảm. Chàng thích một cô gái thông minh, khôn khéo và năng động, dí dỏm. 

Lưu ý: Song Tử không thích những cô nàng lúc nào cũng tỏ vẻ nghiêm nghị, khó gần và nhạt nhẽo.

Nửa kia phù hợp nhất: Bảo Bình, Bạch Dương.

 4. Cự Giải : Con trai Cự Giải yêu một cô gái nhẹ nhàng và nữ tính

So với 12 cung hoàng đạo yêu cầu tìm bạn gái cao nhất của con trai Cự Giải là mang lại cho họ cảm giác an toàn và ấm áp. Đó sẽ là một người vợ hiền dịu, giúp họ vun vén tổ ấm gia đình và hỗ trợ để Cự Giải có thể yên tâm phát triển sự nghiệp. Những cô gái cá tính sẽ khiến Cự Giải e ngại.

Mẫu bạn gái lý tưởng trong mắt của 12 cung hoàng đạo nam-2

Chàng sẽ bị thu hút bởi cô gái có tính cách nhẹ nhàng, ngọt ngào và ấm áp. Cô gái ấy có nét hơi “truyền thống”, biết nũng nịu, nữ tính, tận tâm với mọi người, và không tham vọng.

Lưu ý: Con trai Cự Giải sẽ tránh xa các cô gái đanh đá, mồm mép và quá cá tính.

Nửa kia phù hợp nhất: Bọ Cạp, Kim Ngưu.

5. Sư Tử: Chàng cần một cô bạn gái có phong thái tự tin và hiện đại

Chàng trai Sư Tử tìm người yêu với các tiêu chí: nàng phải có chính kiến riêng,biết đấu tranh, độc lập và hiện đại. Cô gái có được tình yêu của Sư Tử phải là người có phong thái tự tin sáng ngời. Nàng có nét hơi kiêu ngạo tỏa ra, có thể là nét tự tin và chiến thắng, nhưng nàng không được “khinh khỉnh” với mọi người mà vẫn thật hoạt bát và cởi mở, chan hòa. 

Lưu ý: Họ sẽ không để ý đến mẫu phụ nữ quá yếu đuối, mỏng manh, hay cằn nhằn và không biết đầu tư cho ngoại hình. 
Nửa kia phù hợp nhất: Bạch Dương, Bảo Bình.

6. Xử Nữ: Một người con gái mang năng lượng tích cực sẽ thu hút chàng

Chàng trai Xử Nữ hy vọng có một cô bạn gái luôn ở cạnh động viên và vực dậy tinh thần, truyền nguồn năng lượng tích cực và sức sống cho họ mỗi khi họ buồn bã và đau khổ. Một nửa của Xử Nữ phải là người con gái luôn lạc quan, suy nghĩ tích cực và thấu hiểu các nguyên tắc sống của Xử Nữ. Chàng còn yêu những cô nàng có vẻ đẹp tự nhiên.

Lưu ý: Chàng sẽ tránh xa những cô gái khoe mẽ, hay làm điệu bộ, vô trách nhiệm với những gì mình làm và quá toan tính.
Nửa kia phù hợp nhất: Song Ngư, Thiên Bình.

7. Thiên Bình: Chàng cần một người bạn gái có ngoại hình và giỏi nội trợ

Chàng trai Thiên Bình dễ bị thu hút bởi những cô gái có khả năng ăn nói, bên cạnh đó còn công tâm, dịu dàng và thanh lịch. Vì bản tính yêu cái đẹp của mình nên Thiên

Bình còn muốn nửa kia phải có thần thái, phong cách và biết trau chuốt ngoại hình. Bên cạnh đó, một cô gái nữ công gia chánh, giỏi nội trợ sẽ khiến chàng cực kỳ thiện cảm vì họ yeu thích bầu không khí ấm cúng khi cả nhà quây quần bên mâm cơm.

Mẫu bạn gái lý tưởng trong mắt của 12 cung hoàng đạo nam-3

Lưu ý: Chàng không thích những cô nàng ăn nói thẳng thắn, hơi “chợ búa”, nhàm chán về ngoại hình lẫn tính cách.

Nửa kia phù hợp nhất: Xử Nữ, Song Tử.

8. Thần Nông: Chàng bị thu hút bởi những cô nàng bí ẩn và vô tư

Chàng trai Thần Nông khá bí ẩn và thường che giấu suy nghĩ nội tâm của mình. Họ tìm người yêu với các tiêu chí cởi mở và đơn giản, Thần Nông muốn một nửa của mình là người vô tư và không phải lo nghĩ quá nhiều, để bản thân có thể dang rộng vòng tay bao bọc nàng. Một cô gái toát lên vẻ quyến rũ đầy mời gọi, bí ẩn và thu hút ánh nhìn sẽ hợp gu của chàng.

Lưu ý: Chàng sẽ tránh xa các cô gái quá “nhạt”, vô tâm, hời hợt, hay nói dối.

Nửa kia phù hợp nhất: Song Ngư, Cự Giải.

9. Nhân Mã: Chàng yêu một cô nàng hiện đại và biết thấu hiểu

Chàng trai Nhân Mã dành nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp nên người yêu của họ phải là người có thể quán xuyến việc nhà, nhiệt tình và tinh tế để chăm sóc, bù đắp cho các thiếu sót của chàng.

Nhân Mã cũng muốn một người vợ hiện đại, biết phản biện chứ không phải cứ nghe lời răm rắp. Bên cạnh đó, họ mong đợi nửa kia có thể thấu hiểu con người thật của họ, luôn đủ bản lĩnh nhắc nhở, khích lệ và giúp đỡ họ trong mọi khó khăn, thử thách.

Lưu ý: Chàng trai Nhân Mã không thích những nàng thiếu chủ kiến và thiếu suy nghĩ.

Nửa kia phù hợp nhất: Bảo Bình, Sư Tử.

10. Ma Kết: Tìm kiếm một nửa kia trưởng thành và mẫu mực

Chàng trai Ma Kết muốn tìm kiểu con gái trưởng thành, chín chắn và có trách nhiệm, một người bạn đời mà có thể đáp ứng tất cả mọi yêu cầu vô cùng khó khăn của họ. Đó là một cô gái toát lên vẻ cạnh tranh nhưng vẫn cư xử điềm đạm, mẫu mực sẽ khiến các chàng cung Ma Kết này khó có thể bỏ qua. Họ có khuynh hướng thích một cô gái có khả năng làm một người mẹ thông minh. Đặc biệt, họ cũng hay thích những phụ nữ lớn tuổi hơn.

Lưu ý: Khi tìm người yêu, chàng sẽ tránh xa các cô gái sống buông thả, hay lải nhải và sống phụ thuộc.

Nửa kia phù hợp nhất: Xử Nữ, Kim Ngưu.

11. Bảo Bình: Chàng trai yêu sự vui tính và tự do ở một cô gái

Mẫu bạn gái lý tưởng trong mắt của 12 cung hoàng đạo nam-4

Tiêu chí tìm người yêu của Bảo Bình khá đơn giản, người đó sẽ là người bạn để Bảo Bình có thể thư giãn, vui đùa, chia sẻ, giảm bớt những khó khăn và tăng thêm hạnh phúc. Đó sẽ là cô gái vừa tinh nghịch, dễ thương, hiện đại và có chút quyết rũ. Chàng trai Bảo Bình đặc biệt bị ấn tượng bởi những cô gái tự do và năng động. 

Lưu ý: Con trai Bảo Bình sẽ tránh xa những cô gái quẩn quanh trong nhà, những cô gái quá lụy tình và quá kiểm soát người yêu
Nửa kia phù hợp nhất: Nhân Mã, Thần Nông.

12. Song Ngư: Cô gái ngọt ngào và quyến rũ sẽ thu hút chàng

Song Ngư sẽ chú ý đến những cô gái thật xinh đẹp, quyến rũ theo cách riêng, dịu dàng và có pha chút huyền bí. Đó là cô gái có cái nhìn sắc nét, đôi môi nhỏ và mặc dù nàng kiệm lời nhưng vẫn có thể chinh phục và thu hút cái nhìn của phái mạnh. Vẻ ngoài thanh mảnh, toát lên vẻ thanh lịch, ngọt ngào và nhẹ nhàng sẽ khiến các chàng Song Ngư bị thu hút mạnh mẽ. 

Lưu ý: Chàng trai Song Ngư không thích những nàng kiêu ngạo, hống hách, cá tính quá mạnh.

Yên Thương/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-nam-va-mau-ban-gai-ly-tuong-n-135010.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất