Mẫu kính trông như 'người ngoài hành tinh' của Trung Quân Idol ai dè đang khiến làng thời trang sốt xình xịch

Chiếc kính nam ca sĩ Trung Quân Idol đang gây sốt hiện nay thuộc thương hiệu Gentle Monster - cái tên nổi tiếng được nhiều ngôi sao ưa chuộng.

Trung Quân Idol là một trong những nam ca sĩ trẻ hot tại thị trường nhạc Việt hiện nay. Tên tuổi anh chàng gắn liền với những bản hit liên quan đến mưa.

Song song đó là phong cách thời trang chẳng hề kém cạnh bất kì tín đồ nào bởi Trung Quân cũng thường xuyên cập nhật xu hướng trẻ. Vì thân hình khá đậm người nên anh chàng thường ưu tiên các outfit có gam màu trầm.

Mới đây, trong chuyến du lịch ở Hàn Quốc, giọng ca Gọi mưa gây sốt khi đăng tải loạt ảnh check-in ở một store kính mắt. Điều khiến người hâm mộ chú ý chính là chiếc kính có hình dáng khá lạ nếu không muốn nói là khó hiểu.

Ngay đến chủ nhân đeo kính cũng phải thốt lên: "Gắn thêm cái bịt tai nữa là đủ bộ 'Tam không': Không thấy - không nghe - không nói".

Được biết, đây là một thiết kế của nhà mốt Gentle Monster - thương hiệu kính ở Hàn Quốc được nhiều ngôi sao ưa chuộng. Mẫu mã kính của nhãn hàng này rất đa dạng có giá dao động trong khoảng 5 - 9 triệu đồng. Còn chiếc kính đặc biệt mà "Thánh mưa" đeo có tên Hacker Zack và là hàng trưng bày chứ không được bán ra thị trường.

Khi đăng tải loạt ảnh, Trung Quân nhận rất nhiều bình luận tò mò về chiếc kính độc - lạ. Một cư dân mạng chia sẻ: "Nhà khoa học nào phát minh ra cái kính này vậy. Trông viễn tưởng kinh khủng lại được cả thần thái người đeo nữa".

"Trông nặng thế kia, đeo chắc hỏng sống mũi quá!", một Facebooker bình luận.


Chiếc kính này có 3 phiên bản màu sắc.


Cận cảnh chiếc kính mắt Gentle Monster đang gây "sốt" hiện nay.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trung-quan-idol-dien-kinh-khoa-hoc-vien-tuong-gay-sot-n-159327.html

Trung Quân idol xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao