Mẫu nam Thái Lan bị bắt sau 3 năm giết và thủ tiêu xác người tình

Hành nghề người mẫu tại Pattaya, phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi gương mặt, kẻ sát nhân đã bị bắt giữ sau 3 năm lẩn trốn.

Tờ Sanook đưa tin người mẫu nam được yêu thích tại Pattaya (Thái Lan) - Phonkarit vừa bị bắt vì hành vi giết người và phi tang xác man rợ. Phonkarit đã lẩn trốn trách nhiệm bằng việc thẩm mỹ gương mặt, chuyển sang hoạt động tại các quán bar và cắt đứt liên lạc với những người quen trong quá khứ.

Phẫu thuật thẩm mỹ sau gây án

Đài truyền hình CH3 cho biết Phonkarit vốn là một trung sĩ pháo binh. Anh này đã có gia đình nhưng vẫn say đắm các cô gái bên ngoài. Khoảng 5 năm trước, Phonkarit gặp gỡ nạn nhân - cô Ploy (28 tuổi) và nảy sinh quan hệ tình cảm với cô.

Hung thủ giấu chuyện đã kết hôn trong thời gian dài. Sau đó, chuyện tình của họ đổ vỡ khi Ploy phát hiện Phonkarit đã có vợ con.

Mẫu nam Thái Lan bị bắt sau 3 năm giết và thủ tiêu xác người tình-1
Truyền hình Thái Lan đưa tin về hình ảnh hung thủ dựng lại hiện trường trước sự giám sát của cảnh sát. Ảnh: TV.

Tại sở cảnh sát, tên này khai vì ghen tuông, không chấp nhận việc bị bỏ rơi nên đã ra tay sát hại người tình. Tờ Sanook cho biết g,iữa nạn nhân và hung thủ đã xảy ra tranh cãi lớn. Tên này dùng dao đâm tới tấp về phía Ploy. Khi thấy cô còn thở, hắn bóp cổ nạn nhân cho đến chết. Sau gây án, hắn đốt xác nạn nhân và đem tro cốt vứt tại khu rừng hẻo lánh thuộc tỉnh Saraburi.

“Khi dựng lại hiện trường gây án, Phonkarit khai đưa thi thể nạn nhân đến một khu rừng. Hắn bọc xác nạn nhân bằng một tấm chăn rồi tẩm xăng đốt cháy”, cảnh sát Thái Lan trả lời trên truyền hình.

Sợ bị bắt giữ, hung thủ phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi gương mặt, chuyển đến sống tại thành phố Nakhon Ratchasima. Phonkarit chuyển sang nghề người mẫu, biểu diễn tại các tụ điểm ở Pattaya cho đến khi bị bắt.

Mẫu nam Thái Lan bị bắt sau 3 năm giết và thủ tiêu xác người tình-2
Hung thủ thẩm mỹ sau gây án, trở thành người mẫu được yêu thích tại Pattaya. Ảnh: Thairath.

“Phonkarit là người mẫu được yêu thích. Anh ta có nhiều người hâm mộ nữ, sống khá kín tiếng trong 3 năm qua”, cảnh sát cho biết thêm.

Hành trình tìm thủ phạm của người mẹ mất con

Cảnh sát địa phương cho biết họ nhận được thông tin về vụ mất tích của một thiếu nữ 28 tuổi vào ngày 21/5/2014. Mẹ nạn nhân khẳng định con gái bà không có mâu thuẫn với bất kỳ ai. Trước khi mất tích, cô có kể với mẹ về chuyện buồn trong tình cảm khi phát hiện bạn trai có gia đình.

Người bạn trai đó cũng biến mất cùng thời điểm. Tôi cố gắng liên lạc với anh ta nhưng không thành”, bà nói trong buổi họp báo hôm 14/8.

Mẫu nam Thái Lan bị bắt sau 3 năm giết và thủ tiêu xác người tình-3
Mẹ nạn nhân cầm di ảnh con đến dự họp báo sau khi biết tin kẻ sát nhân đã bị bắt. Ảnh: Sanook.

Ngày 7/7/2014, cảnh sát ra lệnh bắt giữ nghi phạm Phonkarit khi tìm ra băng ghi hình cho thấy nạn nhân đã ở với hung thủ trong ngày mất tích. Nhưng vụ án sau đó chìm vào quên lãng khi cảnh sát không thể tìm ra nơi ở tội phạm cùng dấu vết về sự sống còn của nạn nhân.

Ba năm đi tìm công lý, mẹ nạn nhân quyết định đệ đơn cầu cứu Thủ tướng Prayuth Chan-ocha. Người đứng đầu chính phủ Thái Lan yêu cầu cuộc điều tra sâu rộng và cần tìm được hung thủ cũng như thông tin về nạn nhân.

Lực lượng cảnh sát Thái Lan tìm đến vợ Phonkarit và yêu cầu được cung cấp thông tin từ cô này. Cơ quan chức năng bằng nhiều biện pháp phát hiện nơi ở mới của hung thủ vào trung tuần tháng 8. Ngày 12/8, cảnh sát tìm được nơi giấu tro cốt của cô Ploy sau kết quả giám định ADN.

Mẫu nam Thái Lan bị bắt sau 3 năm giết và thủ tiêu xác người tình-4
Hiện trường nơi thi thể nạn nhân bị thiêu.

Phonkarit bị bắt giữ vào ngày 13/8. Hôm 16/8, tên này đã khóc vì quỳ xin lỗi mẹ nạn nhân.

Tôi luôn mong chờ phép màu nào đó con gái còn sống. Giờ đây, tôi không còn gì cả, hy vọng của tôi là pháp luật phải được thực thi”, bà nói.

Theo Zing 


Giết Người người mẫu

Tin tức mới nhất