Mẫu nhí 5 tuổi sở hữu thần thái ‘vạn người mê’

Bên cạnh gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh, Đỗ Hoàng Phương Anh 5 tuổi còn chinh phục khán giả bởi thần thái tự tin, chuyên nghiệp của một siêu mẫu nhí.

Đỗ Hoàng Phương Anh hay còn được biết đến với nickname Kit


Mới 5 tuổi nhưng Đỗ Hoàng Phương Anh đã có 2 năm kinh nghiệm trong làng thời trang. Cô bé từng góp mặt tại các sàn diễn runway lớn như Vietnam Junior Fashion Week 2017, Festival ngành nghề Huế 2017, Festival đêm lụa Phương Đông, Fashion Show Asian…

Phương Anh trong BST của nhà thiết kế Phương Silk trình diễn tại đêm Siêu Sao Hội Tụ.


Trong một lần chụp ảnh mẫu cho nhà thiết kế Thảo Nguyễn, Phương Anh đã thực hiện trong điều kiện bất thường của thời tiết khi chỉ ít phút nữa cơn giông sẽ ập đến. Tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn ngủi đó, Phương Anh rất tự tin, chuyên nghiệp và đã kịp tạo ra những shoot hình xuất thần, mang lại cho bộ sưu tập dấu ấn đặc biệt, vừa nhẹ nhàng, thanh khiết nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, kiêu sa.

Phương Anh bắt đầu buổi chụp hình khi cơn giông sắp kéo đến

Tuy nhiên cô bé vẫn bình thản và tự tin tiếp tục hoàn thành buổi chụp

Thần thái của Phương Anh là điều khiến nhiều người phải nể phục


Mới đây, Phương Anh cùng Hữu Nhật, Minh Đức, Huyền Vy và Khánh Linh đã được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện của Công ty đào tạo người mẫu và phát triển tài năng nhí Saostyle Academy do ông Lê Trần Đắc Ngọc sáng lập.


Đắc Ngọc chia sẻ: “Phương Anh là một mầu đẹp và hiếm trong giới mẫu nhí Việt Nam, chắc chắn rằng Phương Anh sẽ trở thành một trong những gương mặt nhí hàng đầu trong nước và còn có thể tiến xa hơn nữa trên những sàn diễn quốc tế.”

Đắc Ngọc cùng top 5 siêu mẫu nhí.



Cùng chiêm ngưỡng những shoot hình đầy ấn tượng của mẫu nhí 5 tuổi Đỗ Hoàng Phương Anh:

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-nhi-5-tuoi-so-huu-than-thai-van-nguoi-me-n-126969.html

Tin tức mới nhất