Màu sắc yêu thích tiết lộ điều gì về 'chuyện ấy'?

Người thích màu đỏ có khuynh hướng mạnh mẽ trong chuyện "giường chiếu".

Bạn có tin không? Màu sắc yêu thích bạn hay sử dụng cho trang phục, nhà cửa cũng góp phần thể hiện xu hướng trong chuyện gối chăn đấy nhé.

Màu đỏ

Người thích màu đỏ có khuynh hướng mạnh mẽ trong chuyện "giường chiếu". Họ rất dễ "bùng cháy" khi có một kích thích nhỏ và kéo dài cho đến hàng giờ. Cách tận hưởng tình yêu của họ cũng vô cùng sinh động, trí tưởng tượng phong phú khiến những người này thường nắm vai trò dẫn dắt đối phương trong mỗi "cuộc yêu". Khi hai người cùng thuộc nhóm màu đỏ gặp nhau, ngọn lửa tình sẽ bùng lên và không bao giờ tắt.

Màu vàng

Nếu bạn là người có xu hướng thích những thứ màu vàng, hoạt động tình dục của bạn khá phức tạp. Tuy nhiên bạn lại cũng là người có khả năng tìm cách để thích ứng. Những người thích màu vàng thường có nhiều ham muốn, nhưng lại luôn được muốn ở thế "bị động" trong chuyện gối chăn. Họ không bao giờ từ chối những đề nghị nhưng cũng không bao giờ tận hưởng "chuyện ấy" với tất cả sự say mê.

Màu hồng

Trong chuyện phòng the, người thích màu hồng biểu đạt cảm xúc nhiều khi như họ miễn cưỡng phải làm vậy. Phụ nữ thường hay nói nhiều, trình bày dài dòng thay vì chuyên tâm, nhiệt tình trong "chuyện ấy". Là đàn ông, bạn sẽ không hào hứng trong vấn đề chăn gối thủy chung. Thật dễ hiểu tại sao đàn ông chả mấy ai thích màu hồng. Vị nam nhi nào thích màu hồng hẳn là người có tính trăng hoa, ba bốn cuộc hẹn trong cùng một đêm với họ là chuyện bình thường, không phải nghĩ. Phụ nữ có chồng thích màu hồng, cần cảnh giác cao độ để giữ gìn tổ ấm bền lâu.

Màu tím

Người của màu tím là mẫu người rắc rối, họ rất thích vui đùa và làm chuyện lãng mạn trên giường. Phụ nữ thích màu tím thường ghét sự luộm thuộm trên giường ngủ.

Trong khi đó, đàn ông yêu màu tím được gọi là người có tính cách của đại gia, họ thường thích áp dụng nhiều kiểu cách khác nhau mỗi khi chung giường với bạn tình. Với cả hai giới, người yêu màu tím thường tỏ thái độ quan tâm đến đối tác hơn là bản thân mình mỗi lúc "yêu đương".

Màu đen

Có thể gọi những người thích màu đen là những người cũng đen tối trong "chuyện ấy". Người của màu đen thường không phù hợp về tính cách trong tình dục với những người yêu màu khác. Họ thường hay hoang dã thái quá và nhiều lúc như là bạo dâm.

Những người thích màu đen thường có xu hướng đạt cảm giác thăng hoa khi làm tình trong trạng bị stress hay buồn chán tột độ. Theo chuyên gia tâm lý nhận xét, những người phạm tội liên quan đến tình dục  như bắt cóc, hiếp dâm cũng thường là những người thích màu đen.

Màu cam

Những người thích màu cam thường có trí tưởng tượng về tình dục cực kỳ phong phú. Họ luôn đóng vai trò chủ đạo trong hoạt động tình dục. Với những tín đồ của màu cam, màn "dạo đầu" là vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Nhiều khi người yêu màu cam không dễ đạt được tới cảm giác thăng hoa cho bản thân, nhưng lại biết cách nhún nhường và chăm sóc khiến bạn tình hài lòng.

Màu nâu

Nếu bạn yêu màu nâu, chuyện tình yêu của bạn cũng ngọt ngào như màu sô cô la sữa. Mẫu người này đại diện cho sự nhạy cảm, nồng nàn ấm áp và sâu nặng. Họ là niềm ham muốn của tất cả mọi bạn tình. Họ dễ yêu và quyến rũ người khác trong chuyện chăn gối vì cảm giác yếu đuối cần được chở che. Nếu gặp họ một lần, đối phương có thể bị cuốn hút ngay và mong ngóng có một lần "yêu" tiếp sau. Mặc dù vậy, nhóm người thích màu nâu có xu hướng làm phật lòng đối tác khi "cuộc yêu" kết thúc.

Màu xám

Trong chuyện tình cảm, những người thích màu xám thường hay do dự và thiếu quyết đoán. Họ không dễ bị kích động và thường ẩn mình. Người đàn ông thích màu xám chỉ coi chuyện tình dục là cách để giảm căng thẳng không hơn, không kém. Còn phụ nữ dạng này, chuyện tình dục với họ dường như chỉ là trách nhiệm. Ở một khía cạnh khác, người thích màu xám thường dễ tha thứ khi chồng hoặc vợ của họ có trót dại "ăn chả" hoặc "ăn nem".

Màu trắng

Nếu có một người si mê màu trắng, chuyện tình dục với họ như là một sự xấu xa. Tâm trí nhóm người này ngây thơ với chuyện tình dục giống như chúng ta hay ví von "một tờ giấy trắng". Đối với họ, "chuyện ấy" sẽ chỉ được bắt đầu sau khi đã tắm giặt sạch sẽ, trút bỏ áo quần với tư thế truyền thống, không hơn. Sự táo bạo và đổi mới trong chuyện yêu với nhóm người này có lẽ là một đòi hỏi hơi...xa xỉ.

Thanh Nhàn (dịch, tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mau-sac-yeu-thich-tiet-lo-dieu-gi-ve-chuyen-ay-n-126850.html

màu sắc bói vui chuyện ấy

Tin tức mới nhất