Mẫu Tây nóng bỏng sẽ xuất hiện trong MV mới của rapper Binz

Lyssa Roberts nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng Việt sau khi cô xác nhận sẽ xuất hiện trong MV mới của rapper Binz.


Lyssa Roberts được dân mạng Việt đánh giá "đẹp như thiên thần" sau khi có thông tin cô xuất hiện trong MV mới của rapper Binz.


Mẫu Tây nóng bỏng sẽ xuất hiện trong MV mới của rapper Binz-1
Mới đây, trên Instagram, Lyssa Roberts xác nhận tham gia MV mới của rapper Binz. Ngay lập tức, dân mạng Việt Nam tỏ ra thích thú, hào hứng trước nhan sắc xinh đẹp của hot girl 9X và tìm kiếm thông tin về cô nàng.

Mẫu Tây nóng bỏng sẽ xuất hiện trong MV mới của rapper Binz-2
Lyssa Roberts đến từ Los Angeles, Mỹ. Cô được biết đến dưới vai trò người mẫu tự do. Với gương mặt được đánh giá là "không góc chết", nhiều bạn trẻ Việt hiện bày tỏ sự khen ngợi, ghen tỵ vẻ ngoài của cô.

Mẫu Tây nóng bỏng sẽ xuất hiện trong MV mới của rapper Binz-3
Giống các cô gái Mỹ khác, Lyssa chuộng lối trang điểm gợi cảm và môi tều kiểu Kylie Jenner. Trong nhiều bộ ảnh thời trang, người đẹp khoe triệt để đường cong cơ thể, cùng gương mặt hút hồn của mình.

Mẫu Tây nóng bỏng sẽ xuất hiện trong MV mới của rapper Binz-4
Với lợi thế vòng eo con kiến, trang phục thường ngày của Lyssa luôn khoe triệt để đường cong cơ thể. Gu ăn mặc của người mẫu trẻ cũng được dân mạng Việt khen ngợi. "Đúng là xinh đẹp thật, chả bù với vòng eo bánh mỳ của mình", tài khoản Ngoc Nguyen bình luận trên Instagram của Lyssa.

Mẫu Tây nóng bỏng sẽ xuất hiện trong MV mới của rapper Binz-5
Các bức ảnh mặc bikini của Lyssa thường thu hút hàng nghìn lượt yêu thích. Với hình thể nóng bỏng và gương mặt gợi cảm, Lyssa gây ấn tượng với người dùng mạng xã hội.

Mẫu Tây nóng bỏng sẽ xuất hiện trong MV mới của rapper Binz-6
Gương mặt gợi cảm, vóc dáng săn chắc, Lyssa là người mẫu đang lên tại quê nhà Los Angeles. Cô được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá trong lĩnh vực mẫu quảng cáo.

 


Theo Zing


Binz rapper Hot Girl

Tin tức mới nhất