Mâu thuẫn tình cảm, tẩm xăng đốt người tình rồi tự tử

Xuất phát từ những mâu thuẫn tình cảm không thể hòa giải, Tuấn đã âm thầm mua xăng đốt người tình rồi tự tử theo.

Sáng 27/10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh An Giang cho biết đang điều tra vụ dùng xăng đốt người xảy ra tại khóm 13, Phường Mỹ Long (TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) khiến 2 người bị phỏng nặng.

Các nạn nhân trong vụ việc đau lòng nói trên gồm Huỳnh Thị Tuyết Loan (28 tuổi) và Phan Ngọc Anh Tuấn (41 tuổi, cùng ngụ tại TP.Long Xuyên).

Theo tìm hiểu của PV, vào khoảng 9h ngày 26/10 chị Loan đang bán hàng trên tuyến đường Đặng Dung thuộc khu vực khóm Đông Thịnh (phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên) thì bất ngờ bị một người đàn ông chạy đến tạt xăng lên người rồi châm lửa đốt.

 Mâu thuẫn tình cảm, tạt xăng đốt người tình rồi tự tử - 1

Người thân của nạn nhân Tuấn đau đớn trước sự việc xảy ra.

Mặc dù nhiều người lập tức xông vào dập lửa, hô hoán, đồng thời báo công an đến xử lý.  Tuy nhiên, cả chị Loan và người đàn ông này đều bị phỏng nặng. Ngay sau đó, lực lượng chức năng và người dân đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang. Do vết phỏng quá nặng nên sau đó cả hai nạn nhân đều được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM điều trị.

Sau khi tiến hành điều tra, xác minh ban đầu, lực lượng chức năng đã xác định được người đàn ông lao vào tưới xăng đốt chị Loan là Phan Ngọc Anh Tuấn. Hiện cả anh Tuấn và chị Loan đều đang được điều trị tại khoa phỏng, bệnh viện Chợ Rẫy.

Nói về nguyên nhân dẫn đến vụ việc này, nhiều thông tin cho rằng, trước đó cả hai hai người có mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm. Do đó, Tuấn âm thầm mua xăng tới tạt vào người chị Loan để đốt nạn nhân rồi tự tử theo. Vụ việc xảy ra đã khiến cho người thân các nạn nhân không khỏi bàng hoàng, đau đớn.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc này.

Theo Eva/ Khám phá


Tin tức mới nhất