Mẫu trẻ bật khóc nức nở khi phát hiện người yêu đi 'thả thính' loạt cô gái khác

"Sau khi phát hiện sự việc, dù rất đau khổ nhưng em quyết định tha thứ và cho 2 đứa một cơ hội. Em tin anh ấy sẽ thay đổi vì em", Phương Thảo nói trong nước mắt.

Tối 19/4, tập 31 của Quý cô hoàn hảo đã chính thức lên sóng. Tham gia tranh tài tuần này là các quý cô Trần Thị Thúy Quỳnh (31 tuổi, đến từ Tiền Giang) làm nghề diễn viên kiêm phát thanh viên; Nguyễn Sê (22 tuổi, đến từ Quảng Nam); Trần Trương Phương Thảo (23 tuổi, đến từ Bắc Ninh), làm nghề diễn viên kiêm người mẫu.

Hai thí sinh còn lại là Phạm Thị Tú Trinh (22 tuổi, đến từ Long An), hiện đang làm nghề diễn viên và cuối cùng là Trần Thị Hoài Phương (21 tuổi, đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu).


Phương Thảo bật khóc khi tâm sự về chuyện tình cảm riêng

Theo đó, ở phần “Thử thách đời thường”, khi được yêu cầu nhìn Facebook đoán tính cách của các chàng trai, cô gái trẻ có tên Phương Thảo đã có những nhận xét khá khách quan. Với Luân Nguyễn, quý cô này cho rằng đó là một chàng trai đẹp nhưng chính ngoại hình bắt mắt đó đã tạo cho cô cảm giác không an toàn.

Và khi được chương trình cho gặp trực tiếp mẫu nam để từ chối tình cảm, Phương Thảo đã có cách ứng xử khá khéo. “Anh là một người có khuôn mặt nam tính và ngoại hình không có gì để chê. Tuy nhiên, có thể do tính chất công việc, anh thường xuyên phải chụp ảnh cùng những người phụ nữ khác, điều đó khiến em không thích”, quý cô đến từ Bắc Ninh cho hay.


Phương Thảo thẳng thắn từ chối Luân Nguyễn

Và để những lý lẽ của mình đưa ra thuyết phục hơn, Phương Thảo thẳn thắn cho biết không thích đàn ông có râu.  Dù chàng trai cố gắng níu kéo khi nói rằng sẽ cạo râu nếu bạn gái không thích nhưng cô gái này vẫn kiên quyết từ chối và đưa ra lời khuyên Luân Nguyễn hãy là chính mình, không cần phải thay đổi vì ai cả.

Trước phần ứng xử uyển chuyển của Thảo, giám khảo Mạnh Cường rất đồng tình. Anh cho rằng đây là cô gái khéo kéo, tinh tế và đặc biệt rất tình cảm. Tiếp đó, khi được giám khảo Tim đặt câu hỏi “Em từng trải qua bao nhiêu mối tình?”, Phương Thảo cho biết đã trải qua 2 mối tình và chàng trai nào cũng khiến cô đau khổ.

Lý giải cho việc này, cô gái trẻ tâm sự cụ thể hơn: “Vừa nãy, em không chọn anh Luân Nguyễn bởi anh ấy có nhiều điểm giống người yêu hiện tại của em. Bạn trai của em cũng làm trong lĩnh vực nghệ thuật và cụ thể hơn là người mẫu.


Chân dung Phương Thảo tại "Quý cô hoàn hảo"

Trước đây, em từng nhiều lần bắt gặp người yêu của mình đi ‘thả thính’ các cô gái trên Facebook. Dù rất đau khổ, nhưng em quyết định tha thứ và cho 2 đứa một cơ hội. Em luôn tin vào luật nhân quả. Nếu đối xử tốt với người mình yêu và không được đáp lại, em tin sau khi chia tay rồi, em sẽ tìm được một người khác tốt hơn”, nói đến đây Phương Thảo đã bật khóc.

Lời tâm sự của quý cô đến từ Bắc Ninh đã nhận được sự đồng cảm của các giám khảo cũng như khán giả xem truyền hình.


T.H
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo

Tin tức mới nhất