Mẫu trẻ bị giám khảo mắng như 'tát nước' khi khuyên người khác phá thai gây shock

"Ở em anh thấy đó là một sự không nghiêm túc. Em đùa cợt trong mọi tình huống. Anh nghĩ em cần phải thay đổi lại cách sống", giám khảo Trịnh Tú Trung bày tỏ.

Quý cô hoàn hảo tập 30 vừa lên sóng tối 12/4 trên kênh HTV7 có sự tham gia của người mẫu Đặng Diễm Quỳnh (hay còn gọi là Cherry Quỳnh, 23 tuổi, đến từ Lào Cai). Cô gái này trước đó từng khiến "anh cả" hot nhất Vì yêu mà đến Bảo Quân nhấn nút tỏ tình nhưng không thành.


Phần thi của Cherry Quỳnh đang nhận về những ý kiến trái chiều

Lần tham gia tranh tài này cùng Diễm Quỳnh còn có 4 quý cô khác là người mẫu kiêm DJ Lại Thanh Hương (27 tuổi, đến từ TP HCM). Trước đó, người đẹp từng gây ồn ào khi ăn mặc phản cảm lộ thân hình "ngấn mỡ" trên máy bay dịp đi đón Đội tuyển U23 Việt Nam trở về sau giải đấu U23 Châu Á hồi tháng 1 vừa qua. Kim Liên (40 tuổi, kinh doanh mỹ phẩm, đến từ TP HCM), Thanh Bình (19 tuổi, sinh viên, TP HCM) và Út Trang (22 tuổi, Top 13 Vietnam's Next Top Model, đến từ TP HCM).

Nếu Thanh Hương có phần ứng xử thẳng thắn, dí dỏm ở "Thử thách nữ tính" và "Thử thách đời thường", thì Cherry Quỳnh lại gây ấn tượng không tốt khi có phần xử lý tình huống thiếu tinh tế. Theo đó, ở phần  "Thử thách đời thường", khi gặp và nghe một cô gái tâm sự về chuyện đang mang thai nhưng bị bạn trai bỏ rơi, Cherry Quỳnh không hề tỏ ra cảm thông. Trái ngược, cô còn đưa ra lời khuyên khiến nhiều người bất bình.


Giám khảo Trịnh Tú Trung tỏ ra thất vọng trước cách ứng xử của cô gái trẻ (ảnh cắt từ clip)

"Thế thai được mấy tháng rồi. Trời ơi, nếu 2 tháng có thể bỏ được mà. Em nói sinh con ra không có bố em rất sợ nên giờ thai còn nhỏ, bỏ rất đơn giản", cùng theo đó là biểu cảm theo kiểu "cười trên nỗi đau của người khác". Và khi nhân vật của cô nói rằng không muốn bỏ thai, Cherry Quỳnh nhanh chóng bỏ đi khi phần giải quyết tình huống vẫn còn bỏ ngỏ.

Với cách giải quyết thiếu tinh tế, mẫu trẻ đã nhận về những lời nhận xét gay gắt của giám khảo và khán giả xem truyền hình. Stylist Trịnh Tú Trung tức giận: "Đây là cách hành xử quá tệ. Em nói tới đâu chua chát tới đó khiến người nghe khó chịu, không chấp nhận nổi. Ở em khiến người khác thấy đùa cợt ở mọi mối quan hệ. Nếu trong cuộc sống đời thường, khi em va vấp như vậy, anh nghĩ mọi người cũng sẽ bỡn cợt tương tự. Em cần phải thay đổi".

Và đúng như dự đoán của nhiều người, sau phần thi này, Cherry Quỳnh là cô gái tiếp theo phải nói lời chia tay với chương trình. Trước những phản ứng trái chiều đang đổ dồn về phía mình, ở hậu trường sân khấu, cô gái đến từ Lào Cai đã bày tỏ sự hối hận.

"Hiện tại, em đang rất lạnh vì bị dội nước lên người, đồng nghĩa với việc thất bại tại cuộc thi này. Tuy nhiên, điều khiến em buồn nhất là cách ứng xử thiếu kinh nghiệm của mình. Em nghĩ bản thân cần phải thay đổi", Quỳnh bật khóc chia sẻ.


T.H
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo

Tin tức mới nhất