Mậu Tuất 2018, tuổi Dậu chỉ cần kết hợp làm ăn với con giáp này sự nghiệp thịnh vượng vô cùng

Năm 2018 tuổi Dậu kết hợp làm ăn với con giáp này sẽ có sự nghiệp thành công vang dội, làm đâu thắng đây, tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

Năm 2018, tuổi Dậu nên kết hợp tuổi Thìn để làm ăn may mắn

Đây là cặp đôi con giáp duy nhất có tính cách trái ngược nhau nhưng lại vẫn hợp cạ. Người tuổi Thìn thường hay nóng nảy, vội vã, chỉ cần ý tưởng mới xuất hiện trong đầu cũng muốn thực hiện cho kỳ được. Nhưng bù lại, họ cũng rất chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc.

Mậu Tuất 2018, tuổi Dậu chỉ cần kết hợp làm ăn với con giáp này sự nghiệp thịnh vượng vô cùng-1

Còn người tuổi Dậu thì có tài, thông minh, thích tranh luận, thích được tự do nay đây mai đó nhưng lại là một chú gà kiêu ngạo. Ngoài ra, tuổi Dậy là con giáp mang rất nhiều ưu điểm như chính trực, thật thà, không bao giờ lợi dụng người khác. Đặc biệt, họ cũng rất khéo léo trong giao tiếp nên có thể dễ dàng khuyên nhủ đối phương.

Bởi thế khi 2 con giáp này kết hợp làm ăn với nhau, chắc chắn sự nghiệp không chỉ suôn sẻ mà còn vô cùng thăng tiến.

Tổng quan sự nghiệp, tài chính tuổi Dậu năm 2018

Năm 2018, người tuổi Dậu cần bỏ công sức vào các mối quan hệ của bản thân, bạn cần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên, không được bàn tán về đời tư của đồng nghiệp và việc cơ mật của công ty.

Mậu Tuất 2018, tuổi Dậu chỉ cần kết hợp làm ăn với con giáp này sự nghiệp thịnh vượng vô cùng-2

Tài chính của người tuổi Dậu trong năm 2018 xét trên tổng thể là tốt, nhưng bạn lại dễ bị người khác xúi dại. Vì vậy người tuổi Dậu khi làm bất cứ việc gì cũng phải có phán đoán của bản thân, đừng nghe người khác rồi dấn thân vào cuộc đầu tư mạo hiểm vượt quá khả năng của mình, khi ký kết hợp đồng đầu tư cần chú ý các điều khoản trong đó.

Cây phong thủy mang may mắn cho người tuổi Dậu

Người cầm tinh con gà có tài vận rất thịnh vượng, nhưng lại không biết cách giữ tiền, nếu không phải đi mượn tiền thì cũng là đầu tư lỗ vốn, nguy cơ phá sản rất lớn.

Mậu Tuất 2018, tuổi Dậu chỉ cần kết hợp làm ăn với con giáp này sự nghiệp thịnh vượng vô cùng-3

Nếu bạn muốn giữ được tiền tài thì nên đặt sen đá trong phòng khách để ngăn hao tài tốn của.

Với người tuổi Dậu thì năm 2018 này, con vật bản mệnh chính là hộ thân tốt nhất cho bạn. Lựa chọn cho mình một vật trang sức có hình con gà, làm bằng vàng để đeo là vô cùng hợp. Nếu không, bạn cũng có thể để vài loại hạt ngũ cốc trong túi vải nhỏ và mang theo bên mình, cũng giúp tránh tai ương, thuận lợi hơn trong cuộc sống.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo Khỏe và đẹp

 


12 Con Giáp phong thủy

Tin tức mới nhất