Máy bay chở khách rơi ở Nga, toàn bộ 62 người thiệt mạng

Một máy bay Boeing-737 từ Dubai đã rơi khi đang hạ cánh xuống sân bay Rostov-on-Don của Nga, khiến toàn bộ 62 người trên máy bay thiệt mạng, hãng tin RT của Nga cho biết sáng nay 19/3.

Tiếp tục cập nhật (Theo giờ Việt Nam)

Máy bay chở khách rơi ở Nga, toàn bộ 59 người thiệt mạng

(Ảnh minh họa: Sputnik)
(Ảnh minh họa: Sputnik)


9h40

RT cập nhật thông tin cho biết, toàn bộ 62 người trên máy bay trong đó gồm 55 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

9h35

Thông tin ban đầu cho biết toàn bộ hành khách và phi hành đoàn trên máy bay đã thiệt mạng. Tuy nhiên, hiện chưa rõ có chính xác bao nhiêu người trên khoang và các hãng truyền thông đang cung cấp các số liệu khác nhau.

Theo thông tin của RIA Novosti, có tổng cộng 62 người thiệt mạng sau vụ tai nạn. Trong khi đó,người phát ngôn Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết: "Toàn bộ hành khách là công dân Nga, phi hành đoàn là người nước ngoài".

Nguồn tin cho biết: “Theo thông tin ban đầu, chiếc Boeing-737 mang số hiệu FZ981 của hãng hàng không Dubai Aviation Corporation (hay Flydubai) đã rơi khi đang hạ cánh xuống sân bay ở thành phố Rostov-on-Don của Nga do tầm nhìn hạn chế trong thời tiết mưa lớn”.

Sputnik cho hay, toàn bộ 59 người trên máy bay gồm hành khách và phi hành đoàn đều thiệt mạng, trong đó có 4 trẻ em. Trong khi đó, một số nguồn tin cho rằng, số hành khách trên máy bay có thể hơn 100 người.

 Vòng tròn đỏ là địa điểm nơi máy bay gặp nạn
Vòng tròn đỏ là địa điểm nơi máy bay gặp nạn


Hiện giới chức năng đang điều tra vụ tai nạn, đồng thời xác định danh tính của các nạn nhân. Sân bay Rostov-on-Don đã buộc phải đóng cửa cho đến 6 giờ sáng theo giờ địa phương.

Đài truyền hình CCTV sau đó đã đăng tải trên Youtube một đoạn video được cho là quay lại khoảnh khắc khi máy bay này phát nổ trên mặt đất. Tuy nhiên, đoạn video vẫn chưa được xác thực.

Các nguồn tin cho hay máy bay rơi khi chỉ còn cách đường băng khoảng 50-100m. Máy bay được cho là đã bốc cháy khi lao xuống đất. Nhóm cứu hộ đã có mặt tại hiện trường và đám cháy đã được dập tắt.

 Chuyến bay FZ981 cất cánh từ Dubai với điểm đến là thành phố Rostov-on-Don
Chuyến bay FZ981 cất cánh từ Dubai với điểm đến là thành phố Rostov-on-Don


Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao