May mắn và niềm vui sẽ đến khi trong nhà bạn xuất hiện những dấu hiệu này!

Nếu có những dấu hiệu này trong nhà thì có thể niềm vui và may mắn đang đến với bạn!



Ăn uống ngon miệng, thân béo tốt

Người ta thường nói tâm rộng rãi thì thân tròn đầy. Những người ăn nhiều mà thân không mập, dù được nhiều người ngưỡng mộ vì thân hình nhỏ nhắn, nhưng kiểu người này, thường rất khó tích cóp được phúc báo.

Nếu như có một ngày ăn uống cảm thấy ngon miệng, thân thể cũng phát tướng mập mạp, vậy thì xin chúc mừng, kiếp này nhất định là người đại phú đại quý.

Nhân duyên đột nhiên trở nên tốt đẹp

Lúc gặp phải vận rủi, dương khí ảm đạm, tinh – khí – thần suy kiệt, ngay cả những con vật đi ngang qua, cũng không thèm ngó tới bạn, huống chi là những người khác, đều "cao chạy xa bay".

Đột nhiên, trong lúc đi trên đường, ngay cả những người không quen biết cũng chủ động nói chuyện, đặc biệt lại rất có duyên với trẻ nhỏ, thế thì xin chúc mừng, vì may mắn đang đến bên bạn.

Chú ý hơn đến diện mạo

Bất kể là người nam hay nữ thì khi tinh thần không tốt, họ đều bơ phờ mệt mỏi, không buồn chú ý đến bề ngoài. Nhưng nếu đột nhiên bạn lại chăm chút hơn cả về đầu tóc lẫn quần áo thì có nghĩa là tinh thần của bạn đang dần phấn chấn lên. Bên cạnh đó, bạn thích sự náo nhiệt.

Điều này sẽ mang lại nguồn năng lượng tốt. Rủi ro đang tản mất, vận đen qua, cơ may đến. Bất kể thay đổi nào cũng sẽ biểu hiện ra bên ngoài, để chúng ta có thể nhìn thấy.

Tâm trạng trở nên vui vẻ

Vận khí không tốt, người trong cuộc thường vô duyên vô cớ mà cảm thấy bất an, đứng ngồi không yên, giống như có điềm báo gì đó. Khi gặp chuyện càng tiêu cực bi quan, không biết nhìn về phía trước, kết quả càng làm càng loạn, thất bại thảm hại. Tâm trạng của mình đột nhiên thông suốt, trở nên lạc quan, vậy thì xin chúc mừng, vận rủi tất sẽ tự sụp đổ.

Người thân trở nên hòa thuận

Người vận khí không tốt, trong lúc chán nản, đối với người thân quan tâm tới mình thường cảm thấy khó chịu, dù việc nhỏ cũng xé ra to, trong mâu thuẫn lại cứ như đổ dầu thêm lửa. Trái lại, đột nhiên đối với thân nhân lại một mực yên lặng, nhẫn nại bao dung, như vậy thì xin chúc mừng bạn, vận rủi rất nhanh sẽ tự tan biến.

Xuất hiện những giấc mơ đẹp

Cảnh trong giấc mơ có một ý nghĩa rất đặc biệt. Trước khi vận khí biến thành tốt, đều sẽ có một số cảnh tượng đặc thù xuất hiện trong mơ. Tuy nhiên, loại cảnh tượng trong mơ này, người trong cuộc không cách nào tự mình xác minh được, nhưng trong nội tâm sẽ có cảm giác cảnh tượng trong giấc mơ không giống bình thường. Nếu như vậy thì chúc mừng bạn, vận khí của bạn rất nhanh sẽ biến thành đại cát.

Bắt đầu ưa thích náo nhiệt

Một người vận khí không tốt, thường cảm thấy buồn bực không vui, rầu rĩ chán nản, không muốn nói chuyện, chỉ thích yên lặng ngồi một chỗ. Đột nhiên đến một ngày, bản thân không hiểu sao lại thích náo nhiệt, muốn cùng bạn bè thân hữu tụ họp lại. Nếu như vậy thì xin chúc mừng, vì bạn đã đổi vận rồi.

Khi ở cùng những người khác vui vẻ, bên cạnh họ đều là trường may mắn, như vậy bạn nhất định cũng sẽ được may mắn.

Cây cối đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái

Thông thường, biểu hiện của hoàn cảnh khi phong thủy ngôi nhà không tốt hoặc người trong nhà không vui, bệnh tất thì cây cối trong nhà, hay vật nuôi cũng cùng “tâm trạng” ủ dột, héo tàn. Ngược lại, mọi thứ đều tươi tốt, hoa nở, cây cối phát triển thì là biểu hiện của sự sống, vui tươi, khởi đầu của những điều vui tươi, may mắn và thành công. Bạn cũng nhớ nếu đã trồng cây hay nuôi con vật thì hãy chăm sóc chúng.

Ưa thích làm việc tốt

Lúc bình thường đều không để ý tới người khác, chỉ quan tâm tới bản thân mình. Chợt một ngày lại đem những thứ tốt đẹp của mình chia sẻ cho người khác, có nhiệt tâm giúp đỡ người khác, vậy thì xin chúc mừng bạn, vận may tất sẽ theo đó mà đến.

Tích đức

Điều cuối cùng, khi bạn đem hết những gì tốt đẹp nhất mà bạn có, chia sẻ cho mọi người. Thì bạn chính là đang tích phúc đức, vậy thì vận may sẽ đến bất khi khi nào

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp


điềm báo tâm linh điềm may điềm lành may mắn

Tin tức mới nhất