Mây Trắng tái hợp, Yến Trang vẫn bại trận trước 'công chúa' Bảo Thy

Mặc dù các thành viên cũ của Mây Trắng đã tái hợp lại để giúp Yến Trang nhưng vẫn bị thất bại dưới tay Bảo Thy tại Remix New Generation.



Tối 24/3, tập 10 "Remix New Generation" đã lên sóng truyền hình. Đây là trận chiến của hai nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng là Bảo ThyYến Trang với chủ đề âm nhạc Funk - Blue Jazz. Ngồi dưới hàng ghế giám khảo là 3 nhạc sĩ nổi tiếng Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh và giám khảo khách mời SlimV.

Team Bảo Thy bước vào phần thi đầu tiên với 3 ca khúc "Ngốc nghếch - Can’t Get You Out Of My Head - Give Me Your Love". Tiết mục nhận được sự hỗ trợ của Thuận Nguyễn, rapper Kimmese và S.T - thí sinh đã chiến thắng tuần trước. Team Bảo Thy nhận được 39,5 điểm từ giám khảo.


Ngốc Nghếch


Give Me Your Love


Can't Get Out Of my Heart

Tiếp đến là phần thi của team Yến Trang, nữ ca sĩ mang đến 3 ca khúc "Keep Me In Love - Dù anh muốn - Bao giờ lấy chồng". Một điểm nhấn "cực mạnh" của Yến Trang là phần trình diễn "Bao giờ lấy chồng", kết hợp trở lại cùng những thành viên của nhóm Mây Trắng sau 10 năm tan rã. Bản hit triệu view của Bích Phương được khoác lên một bản phối vui nhộn, vũ đạo lôi cuốn xen lẫn hài hước trên sân khấu. Team Yến Trang nhận được 39,5 điểm từ giám khảo.


Bao Giờ Lấy Chồng


Dù Anh Muốn


Keep Me in Love

Đến lúc team Bảo Thy và team Yến Trang ra sân khấu nhận kết quả. Hai team đang có số điểm ngang bằng nhau là 39,5. Cuối cùng, với số điểm quy đổi từ bình chọn khán giả cao hơn (4 điểm) team Bảo Thy đã giành chiến thắng và bước tiếp vào vòng trong.

Mở màn chương trình là phần trình diễn của quán quân "X-Factor 2016" - Minh Như. Nữ ca sĩ mang đến ca khúc "Mama Knows Best".

Trọng Hiếu Idol là ca sĩ khách mời trong tập 10. Anh mang đến ca khúc "Anh vẫn thấy", single mới vừa ra mắt được chính nam ca sĩ sáng tác cùng Hakoota Dũng Hà.

Tập 11 "Remix New Generation" với màn đối đầu của Mai Tiến Dũng và nhóm Tronie - MiA sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 31/3.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/may-trang-tai-hop-yen-trang-van-bai-tran-truoc-cong-chua-bao-thy-n-115444.html

Mây Trắng Remix New Generation Yến Trang The Remix 2017 Bảo Thy

Tin tức mới nhất