Maya phớt lờ những điều tiếng chê bai của khán giả

(2Sao) - Maya bật mí cô sẽ tung ra sản phẩm EDM được đầu tư kỹ lưỡng để tận dụng “sức nóng” khi bước ra khỏi sân chơi The Remix.

Chương trình The Remix đã sắp đến đích, Maya có kỳ vọng bản thân và team mình sẽ chạm được đến ngôi vị Quán quân The Remix mùa 2?

Đối với Maya và team thì việc mình đi được tới chung kết đã là một thành công rất lớn và dù cho có đạt đuoc ngôi vị cao nhất hay không thì với Maya đã là niềm vui rất lớn rồi. Cuộc thi nào cũng cần có sự may mắn, và dù cho có là người may mắn nhất hay không Maya cũng cảm thấy vui và hài lòng với kết quả của mình và tập thể các bạn trong team đã làm được suốt thời gian qua rồi.

 Maya đánh giá team của ca sĩ nào là “đáng gườm” nhất? Tại sao?

Thật ra với Maya thì tất cả 3 team còn lại đều là nhung đối thủ đáng gườm ,vì mỗi một team đều có một điểm mạnh và cá tính âm nhạc riêng, không thể nói trước ai mạnh hơn ai, nếu có, chắc phải xem khán giả bình chọn cho ai nhiều hơn mà thôi!


Bận rộn với lịch tập luyện dày đặc mỗi tuần, vậy Maya dành thời gian nào để chăm sóc em bé?

May mắn cho Maya là luôn có mẹ bên cạnh, mẹ luôn thay thế Maya chăm sóc và lo lắng cho con gái mình mỗi khi Maya bận rộn với lịch tập và lịch diễn liên tục như thế này. Có lẽ sau khi chương trình kết thúc, Maya sẽ dành thời gian bên con nhiều hơn và chắc sẽ tự thưởng cho gia đình một chuyến du lịch ngắn ngày và dẫn con gái đi thăm quan các địa điểm nổi tiếng xinh đẹp ở Việt Nam mình.

Trong suốt thời gian tham gia The Remix, nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều, Maya có bao giờ cảm thấy nản lòng muốn bỏ cuộc?

Nếu như Maya nản lòng thì chắc Maya đã không đi đến ngày hôm nay. Dĩ nhiên đôi khi bản thân cũng cảm thấy chùng lại vì những lời góp ý không tốt về team mình, tuy nhiên may mắn cho Maya là luôn có gia đình, bạn bè và đặt biệt là  các bạn fan yêu mến Maya đã nhắn tin bình chọn cũng như ủng hộ để Maya có thể tiếp thêm động lực mà đi tiếp đến chặng đường cuối cùng này.


Nhiều đánh giá cho rằng Maya đa đạng ở phong cách nhưng vẫn chưa định hình cho mình một phong cách thực sự nổi bật. Chị thấy điều này có đúng không?

Như lúc đầu Maya đã chia sẻ về cuộc thi, Maya muốn đem tới cho tất cả khán giả nhìn thấy một Maya đa dạng về màu sắc và cá tính âm nhạc, không bị gói gọn trong một phong cách nào cả. Sau cuộc thi, Maya sẽ khẳng định cho khán giả thấy cá tính âm nhạc của riêng mình bằng những sản phẩm được đầu tư nghiêm túc, hi vọng khán giả sẽ đón chờ những sản phẩm đó trong thời gian sắp tới nhé!

Sau quá trình tham gia cuộc thi, Maya thấy bản thân mình cần khắc phục những hạn chế nào?

Maya nghĩ mình sẽ còn phải khắc phục nhiều lắm, hoàn thiện mình hơn để khán giả yêu mến và ủng hộ Maya nhiều hơn!

Điều được nhất mà Maya tham gia sân chơi The Remix là gì?

Đó là cái nhìn rõ ràng về bản thân mình,không chỉ là cái tên mà mọi người hay nhắc trong những bộ phim lúc trước mà còn là một ca sĩ đứng trên sân khấu, được hát vì đam mê và vì những niềm vui, sự ủng hộ từ những khán giả yêu mến mình trước và sau chương trình này!


Chị thấy giọng hát và phong cách biểu diễn của mình có sự tiến bộ như thế nào qua mỗi tuần thi?

Thật sự phải cảm ơn tất cả các giám khảo của chương trình, những người đã cho Maya cái nhìn rõ nét về bản thân cũng như dành cho Maya những lời khuyên chân thành. Nó chính là động lực để Maya đi đến chặng đường cuối này cũng như giúp Maya trở nên tốt và tiến bộ theo tùng vòng thi.

Sau The Remix, Maya có dự định cho ra sản phẩm âm nhạc EDM nào để tận dụng sức nóng khi bước ra từ chương trình?

Chắc chắn, vì đó sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà Maya muốn dành tới cho tất ca những ai yêu mến mình. Hãy cùng đón chờ sản phẩm âm nhạc của Maya sau chương trình nhé.

Maya hẳn sẽ tiếp tục phát triển mạnh con đường ca hát chuyên nghiệp sau cuộc thi?

Chính xác. Vì đó là đam mê của M mà. Tuy nhiên, Maya cũng sẽ tham gia diễn xuất nếu có một bộ phim nào đó thích hợp với mình.

Cảm ơn những chia sẻ của Maya!

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất