Giữa tin đồn bán dâm trăm triệu, nữ MC xinh đẹp C.V vẫn hồn nhiên đăng ảnh 'áo trắng đến trường'

Khoảnh khắc MC xinh đẹp tên C.V đăng dòng trạng thái khẳng định vẫn đi khai giảng trước tin đồn bị bắt vì bán dâm nhận về nhiều quan tâm.

Mới đây, loạt Á hậu, MC nổi tiếng bị bắt vì tội bán dâm đang nhận được rất nhiều quan tâm của dư luận. Trong đó, hai người đẹp được nhắc đến nhiều nhất là Á hậu có tên T.D và MC có tên C.V. 

Khi thông tin được đăng tải, danh tính về 2 chân dài này được nhiều người tìm kiếm. Được biết MC tên C.V năm nay 21 tuổi, hiện là sinh viên một trường liên quan đến lĩnh vực truyền hình tại TP HCM.

Giữa tin đồn bán dâm trăm triệu, nữ MC xinh đẹp C.V vẫn hồn nhiên đăng ảnh áo trắng đến trường-1Giữa tin đồn bán dâm trăm triệu, nữ MC xinh đẹp C.V vẫn hồn nhiên đăng ảnh áo trắng đến trường-2
Khoảnh khắc MC tên C.V khoe ảnh đạp xe cùng lời chia sẻ: "Mới nhập học thôi dậy mà còn 9 tháng nữa là được nghỉ hè rồi" đang nhận về nhiều quan tâm.

Trong khi dư luận vẫn đang "đoán già đoán non", mới đây C.V vẫn đăng ảnh khoe đến trường khai giảng. Tuy nhiên, thay vì những bình luận tích cực, nhiều người để lại comment khiếm nhã khiến nữ MC này phải xóa đi bức ảnh nói trên.

Trước đó, Vietnamnet đưa tin, vào lúc 16h30 ngày 30/8 trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 (TP HCM). Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, 2 chân dài bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D và diễn viên MC C.V.

Giữa tin đồn bán dâm trăm triệu, nữ MC xinh đẹp C.V vẫn hồn nhiên đăng ảnh áo trắng đến trường-3
Hình ảnh 2 chân dài trong đường dây bán dâm vừa bị công an triệt phá và MC tên C.V đứng bên trái ảnh (Ảnh: Vietnamnet)

Từ khai báo của các đối tượng có liên quan, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn), là trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp nói trên.

2Sao.vn đã liên hệ với MC tên C.V. Tuy nhiên dưới phần câu hỏi của 2Sao, C.V chỉ đọc và im lặng chứ không hồi đáp.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-ban-dam-ngan-do-tung-tham-gia-show-hen-ho-noi-tieng-n-163781.html

đường đây bán dâm bán dâm

Tin tức mới nhất